qc1 qc1
Truyền Thuyết Natra - truyen thuyet natra
Thông tin

Truyền Thuyết Natra

truyen thuyet natra

7

  Giới thiệu

Xem phim Truyền Thuyết Na Tra – Legend Natra (1999) THVL1 trọn bộ thuyết minh

hoàng hậu hoàng hậu

Lần trước hết xuất hiện trên màn ảnh nhỏ duyệt bộ phim truyền hình kinh điển của trung quốc, Tây Du Ký, cái tên Natra được khá nhiều người ân cần mặc dù thời lượng mà người hùng này được chiếu tới là không nhiều, không chỉ tiếp liền phép thuật mà cậu còn nhiều người biết đến với hành trình tạo ra thành “quan triều đình” tinh vi không kém gì Tôn Ngộ Không, vì thế mà sau này đã có nhiều dịch vụ hành hành riêng những bộ phim về Natra mà vượt bậc phải kể đến Truyền Thuyết Na Tra được điện ảnh Singapore tạo ra năm 1999 và từng được phát trên kênh THVL1. Hình ảnh Natra thời bé với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ nhìn của diễn viên Tào Tuấn đã ăn sâu vào tâm trí của nhiều bạn trẻ, gắn ngay lập tức với tuổi thơ của không ít người Việt trong những năm đầu thế kỷ 21.
hoàng hậu Truyền Thuyết Na Tra
hoàng hậu Nội dung của phim Truyền Thuyết Na Tra xoay quanh co cậu bé Natra, một người thuận trần giới giới, tài hoa xuất chúng, bản chất thiện lương và luôn hướng về chính nghĩa. Na Tra vốn là Linh Châu Tử, môn đệ của Thái Ất Chân Nhân. Một lần Cửu Vĩ Hồ lên trời trộm cắp đào tiên, rủi ro bị bắt và bị Nữ Oa Nương Nương giam vào lưới trời. Do vô ý mà Linh Châu Tử để con hồ ly chạy mất, cậu bị phạt rất nặng, đó là giáng xuống trần, cho đầu thai vào nhà Lý Tịnh, vốn là một vị tướng của vua Trụ. Mẹ của Natra là Ân Thị, cậu rất yêu mẹ, luôn quấn lấy mẹ, thế nhưng lại tranh chấp với cha ngày kể từ con nhỏ.
hoàng hậu Truyền Thuyết Na Tra
hoàng hậu bản chất nghịch ngợm, ương bướng và cũng có tố chất con nhà võ, Natra gây ra khá nhiều phiền phức cho cha mẹ, đây cũng là lý do khiến tình cảm cha con cậu luôn trong trạng thái báo động. Sau khi Na Tra rút gân Long Tam Thái Tử, Tứ Hải Long Vương đã dâng nước ngập trằn Đường Quan, bắt Lý Tịnh phải giao nộp Na Tra. Không muốn liên lụy tới bác mẹ và người dân trong vùng, Na Tra đã “róc xương trả mẹ, lóc thịt trả cha”, hi sinh để cứu đông đảo dân chúng trằn Đường Quan. Thái Ất Chân Nhân thấy Na Tra chết đã dùng củ sen ghép thành thân hình và gọi hồn Na Tra về nhập vào đó. Từ đó mà Na Tra có một thân hình làm bằng củ sen. Sau khi sống lại, Na Tra tạo ra thành một nhân loại khác, không còn nghịch ngợm nữa mà thay vào đó cậu dốc khôn xiết giúp Tây Bá Hầu đánh bại Trụ Vương, xoá sổ Hồ Ly 9 đuôi.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10