qc1 qc1
Chim Ưng Trỗi Dậy - Chim Ung Troi Day (2014)
Thông tin

Chim Ưng Trỗi Dậy

Chim Ung Troi Day (2014)

6

  Giới thiệu

Xem phim Chim Ưng Trỗi Dậy – Falcon Rising 2014 Vietsub Thuyết minh HD

hiền thê hậu sự hiền thê

Điện ảnh Mỹ được coi là cái nôi của phim ảnh Hình như cộng đồng tất cả các bom tấn toàn cầu đều được phân phối từ đây. Mỹ vững mạnh nhiều loại thể phim không giống nhau và đạt được ti tỉ những thành tựu hiểm hách. Trong số những bộ phim hành động hay nhất năm 2014 của Mỹ, chúng ta có thể kể đến cái tên Chim Ưng Trỗi Dậy. Bộ phim được chỉ huy nội dung bởi đạo diễn Ernie Barbarash, cùng đó là sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như Neal McDonough, Michael Jai White, Laila Ali, Lateef Crowder,…

hiền thê hậu sự hiền thê

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim Chim Ưng Trỗi Dậy xoay nói quanh nói quẩn cựu lính thủy đánh bộ John, tuy là một lính giàu kinh nghiệm và thiên tài nhưng anh luôn bị kí vãng khiếp sợ bởi vậy cuộc sống của anh chưa bao giờ là hạnh phúc. Chính vì vậy, sô lượng công việc của anh được dừng rất nhiều, ít khi tham gia vào những vụ án thường ngày mà anh chỉ nhúng tay vào những trường hợp trọng án.

hiền thê hậu sự hiền thê

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

hiền thê hậu sự hiền thê

Sau đó, em gái của anh bị bắt cóc đánh đạp dã nam và được đưa đến khu ổ chuột tại Braxin, lập tức John đi giải cứu cho em gái. Trong giai đoạn điều tra, anh phát bây chừ đây đang có một toàn cầu ngầm của ma túy, mại dâm, cảnh sát tham nhũng và được ách thống trị bởi mafia Nhật Bản đứng đầu là Hirimoto. Liệu phải đối đầu với thế lực mạnh như vậy, anh có thể giải cứu được em gái mình và bắt gọn bọn trùm ma túy.

hiền thê hậu sự hiền thê

Chim Ưng Trỗi Dậy - Falcon Rising 2014

hiền thê hậu sự hiền thê

Falcon Rising đã được sản xuất trên Video on Demand các nền tảng (VOD) vào ngày 04 tháng 9 năm 2014 và có một số lượng dừng trong mười rạp Bắc Mỹ vào 05 tháng 9 năm 2014. Bộ phim thu về 8,691 triệu đô la Mỹ trong tuần đầu công chiếu. Phim được sản xuất trên DVD vào ngày 27 tháng 10 năm 2014. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vuviphim, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

  Trailers & Videos

Trailer Chim Ưng Trỗi Dậy

Phim Hành Động , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10