qc1 qc1
Hồng Hoa Hội - Hong Hoa Hoi (1981)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Hành Động,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Sở Nguyên
  • Thời lượng: 90 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 2354

Hồng Hoa Hội

Hong Hoa Hoi (1981)

0

  Giới thiệu

Xem Phim Hồng Hoa Hội – The Emperor And His Brother (1981) Thuyết minh HD

bà xã cỗ áo bà xã

Luôn được cục bộ nhà biên kịch, đạo diễn khẩn hoang trong các tác phẩm điện ảnh, Hồng Hoa Hội xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim ăn khách trong suốt nhiều năm qua, thậm chí nó còn giúp làm thành danh tiếng cho nhiều diễn viên, thậm chí là doanh nghiệp này được lên phim ngay từ năm 1981 với tác phẩm mang tên The Emperor And His Brother được nhào lặn bởi đạo diễn Sở Nguyên. Bộ phim được giám định rất cao ngay trước khi ra mắt khi mà nó không chỉ được lãnh đạo bởi một cái tên danh tiếng mà còn là sự góp mặt của dàn diễn viên gồm toàn những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất tại thời khắc đó, từ Địch Long cho tới La Liệt, Cốc Phong… mọi đồ vật đều cho thấy rằng Hồng Hoa Hội là một bộ phim rất đáng để xem.

bà xã cỗ áo bà xã

Hồng Hoa Hội

bà xã cỗ áo bà xã

Bối cảnh của phim được lấy vào thời Càn Long khi mà thời khắc này cuộc sống của người dân khá ổn định, nói cách khác thì là quốc thái dân an, không những thế thần thế phản Thanh vẫn lặng thầm hoạt động và một trong những doanh nghiệp lớn nhất với cách thức làm việc khôn xiết cẩn thận, chuyên nghiệp cũng như luôn có những quyết tâm rất cao, đó chính là Hồng Hoa Hội.

bà xã cỗ áo bà xã

Hồng Hoa Hội

bà xã cỗ áo bà xã

Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang này phái đến lần đồ vật tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ tới Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang gặp mặt lão nhân vật Chu Trung Anh để tránh nạn. Cũng vào lúc đó, sư đệ của Lục Phỉ Thanh là Trương Thiệu Trọng, được biết tới là một người có giao tình với triều đình, đã dẫn theo binh quân nhân đến Thiết Đảm trang đề xuất giao Văn Thái Lai phải ra mặt, liệu rằng sẽ có một trận chiến sống còn…

  Trailers & Videos

Trailer Hồng Hoa Hội

Phim Hành Động ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10