qc1 qc1
Quái Kiệt Siêu Hạng - Al Cappuccino (2020)
Thông tin

Quái Kiệt Siêu Hạng

Al Cappuccino (2020)

9

  Giới thiệu

Xem phim Quái Kiệt siêu đẳng – Al Cappuccino (2020) TVB SCTV9 lồng tiếng

hậu sự hậu sự

Sau nhiều năm gắn bó với TVB, Vương Hạo Tín dần trở thành cái tên không lạ lẫm với những dự án lớn của nhà đài, là một trong những khía cạnh cần thiết của TVB, anh không góp mặt trong nhiều phim mà đa phần đều có sự chọn lọc, sau thành tựu của Giải Quyết Sư lên sóng năm 2019 thì năm 2020 này nam diễn viên tiếp tục biểu đạt mình trong Quái Kiệt Siêu Hạng. Phim có thời lượng 30 tập, khai khẩn đề tài hình sự không tính là những vấn đề thường ngày của cuộc sống từ tình yêu cho tới công việc, điểm dị biệt so với những dự án trước đó của nam diễn viên chính là việc phim tập trung nhiều vào việc lấy tiếng cười từ người theo dõi qua nhiều diễn biến hài hước được vun đắp đậm chất TVB.

hậu sự hậu sự

Quái Kiệt Siêu Hạng

hậu sự hậu sự

Nhân vật chính của phim là anh chàng Trương Tế Luân (Vương Hạo Tín), một người Mỹ gốc Hoa có xuất thân từ cô nhi viện, dù ham mê kịch nghệ từ nhỏ nhưng mãi mà vẫn chỉ “có tuổi chứ chưa có tên”. Một ngày nọ, vô tình Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di (Phùng Doanh Doanh), cô nàng là thiên kim tiểu thư đầy tham vọng. Để chứng minh thực lực với cấp trên, Di đã lợi dụng sự kiện ông trùm Tứ Liên Bang vừa bị ám sát, vốn đã vạch sẵn một kịch bản. chẳng những thế,Hân Di mạnh tay vung tiền để hoán đổi thân phận của Luân thành đại trượng phu thất lạc của ông trùm đã khuất, tên là Tưởng Thế Long. không tính vẻ ngoài phong lưu, Luân còn có thiên tài diễn xuất, từ đó mau chóng xâm nhập vào loài người ngầm. Tại đây, anh phải hiệp tác với cảnh sát chìm Cao Bân (Trương Chấn Lãng). Tuy nhiên, Luân và Bân bởi dị biệt về chuyên môn và cách làm việc mà thường xuyên phát sinh xích mích, nhưng vì sự nghiệp chung nên phải bảo vệ lẫn nhau, gây ra nhiều cảnh huống quái gở.

hậu sự hậu sự

Quái Kiệt Siêu Hạng

hậu sự hậu sự

Thực hiện kế hoạch là thế nhưng phận đào hao đeo bám Luân đưa nhiều bóng hồng liên tiếp vây nói quanh anh. Một Hân Di mưu mẹo, lắm chiêu trò, cho tới một Tô Chỉ San (Thang Di) yếu ớt nhưng chính nghĩa, vì cha mà phải làm đầu mục. Còn có một Trang Minh Lệ (Cao Hải Ninh) kiều diễm, lừng danh trong giới điện ảnh. không tính là Diêu Thanh Thủy (do Tưởng Gia Mân đóng) sắc sảo, cầm trịch hàng loạt hộp đêm của bang hội. chẳng những thế còn có ba chị em nhà họ Tưởng, vì nghĩ Luân là anh trai mình, nên ra công chi phối, để Luân thay cha giành lại thế lực, thu phục các đầu mục khác. Nội bộ Tứ Liên Bang ngày càng xáo trộn, những vụ án thảm khốc liên tiếp xảy ra. Thân phận của Luân nhiều lần bị đe dọa….

  Trailers & Videos

Trailer Quái Kiệt Siêu Hạng

Phim Hành Động , Phim Hài Hước ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10