qc1 qc1
Cung Tỏa Lưu Ly - Ngã Vị Cung Cuồng (2013)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Cổ Trang,
  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Vu Chính
  • Thời lượng: 40 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 38506

Cung Tỏa Lưu Ly

Ngã Vị Cung Cuồng (2013)

4

  Giới thiệu

Phim Cung Tỏa Lưu Ly – Ngã Vị Cung Cuồng (2013) Lồng tiếng Vietsub

phi tần quan tài phi tần

Vu Chính được kiểm tra là ông trùm phim truyền hình cổ trang của điện ảnh hoa ngữ, các chiến thắng của ông đều có một cá tính rất đặc thù và thu được sự ưa chuộng đặc thù từ phía khán giả. Và Ngã Vị Cung Cuồng chính là một trong những ví dụ đáng được nhắc đến, chiến thắng chính thức ra mắt lần trước tiên vào năm 2013 và mau chóng tạo nên dấu ấn đậm nét. Cho dù chỉ gồm 9 tập với thời lượng hơn 20 phút nhưng bằng cốt truyện sáng tạo, nó thu được nhiều lời khen có cánh từ người xem.

phi tần quan tài phi tần

Cung Tỏa Lưu Ly

phi tần quan tài phi tần

Phim có tên gọi khác là Cung Tỏa Lưu Ly, thuộc chuyên mục xuyên không, với sự nhập cuộc của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng ưa chuộng như: Trương Triết Hạn, Tôn Diệu Kỳ, Viên San San, Dương Dung, Medina, Lưu Tân,…Trong đó, vai nam chính được trai đẹp họ Trương thủ vai, khi đó anh mới 21 tuổi và là cái tên đầy hứa hẹn của studio Vu Chính. Sau chiến thắng này, anh được người theo dõi biết đến nhiều hơn và sự nghiệp vươn lên một tầm mới.

phi tần quan tài phi tần

Cung Tỏa Lưu Ly - Ngã Vị Cung Cuồng

phi tần quan tài phi tần

Câu chuyện bắt đầu từ viện bản tàng Cố Cung vào mùa hè năm 2012, Bên cạnh đó cậu sinh viên khoa sử Tiểu Hạo đang tập sự tại đây. Trong lúc đang làm việc thì cậu vô tình gặp mặt Lưu Ly, một thiếu nữ xinh đẹp, phúc hậu tự nhận mình là ma. Sau khi Phân tích thì Hạo mới biết cô đến từ thời vua Ung Chính và bị chết oan trong cấm cung nên chẳng thể siêu thoát. Sau đó, anh giúp cô đi tìm thân phận thật của mình và người kẻ đã xếp sau vụ án 300 năm trước tại thâm cung.

  Trailers & Videos

Trailer Cung Tỏa Lưu Ly

Phim Cổ Trang ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10