qc1 qc1
Mãnh Hổ Tô Khất Nhi - Manh Ho To Khat Nhi (2010)
Thông tin

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi

Manh Ho To Khat Nhi (2010)

6

  Giới thiệu

Xem phim Mãnh Hổ Tô Khất Nhi – True Legend 2010 vietsub thuyết minh HD

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Là một trong những bộ phim điện ảnh chiến thắng nhất trong sự nghiệp của ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc Triệu Văn Trác, Mãnh Hổ Tô Khất Nhi được ra mắt vào năm 2010 và luôn được thẩm định rất cao quý về nội dung, kỹ xảo cho tới những màn võ thuật khôn xiết đẹp mắt, mãn nhãn. Đây cũng chính là bộ phim boom tấn của điện ảnh Trung Quốc, sỡ hữu dàn diễn viên nức tiếng và rất được người theo dõi yêu thích.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Nội dung của phim Tô Khất Nhi có bối cảnh câu chuyện xảy ra vào thời nhà Thanh, khi các nước mở màn ào ạt nhảy đầm vào hòng chia năm xẻ bảy Trung Quốc. Tô Khất Nhi sinh sống tại vùng Hắc Long Giang cũng phải chịu không ít áp bức của người Nga.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Con trai của Tô Khất Nhi bị người Nga hà hiếp tới mức đồng đội sắp phải chầu ông vải nơi biên giới. Chứng kiến cảnh người nhà yêu độc nhất của mình gặp gỡ nguy hiểm đã đốt cháy ngọn lửa trong tâm can Tô Khất Nhi, nguồn năng lượng xưa nay bị kềm chế bên trong giờ đã bộc phát, đưa Tô Khất Nhi đến với cảnh giới cao nhất trong võ học mà bao xưa nay vẫn đang tìm kiếm.

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

manh-ho-to-khat-nhi-True-Legend-3

hoàng hậu cỗ ván hoàng hậu

Ngoài Triệu Văn Trác , phim Mãnh Hổ Tô Khất Nhi còn có sự góp mặt của 2 diễn viên nữ khôn xiết nổi mang tai mang tiếng Dương Tử Quỳnh và Châu Tấn cùng dàn diễn viên nam nức tiếng khác, đặc trưng là có sự tham dự diễn xuất của nam ca sĩ nức tiếng Đài Loan : Châu Kiệt Luân cũng như sự góp mặt của Cung Lê – một võ sĩ MMA người Việt rất nức tiếng trên đất Mỹ . Phim được quay dưới dạng 3D khôn xiết đẹp mắt.

  Trailers & Videos

Trailer Mãnh Hổ Tô Khất Nhi

Phim Hành Động , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10