qc1 qc1
Anh Đâu Có Cô Đơn - You are not Alone (2019)
Thông tin

Anh Đâu Có Cô Đơn

You are not Alone (2019)

6

  Giới thiệu

Phim Anh Đâu Có Cô Đơn – You are not Alone (2019) Vietsub

bà xã áo quan bà xã

Mặc dù không có những diễn viên đình đám, kinh phí đầu tư ít oi cùng sự sơ lược trong các cảnh quay nhưng You are not Alone nhận được nhiều sự chú tâm tới từ phía khán giả bởi một kịch bản hài hước, xinh đẹp và mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Ra mắt vào năm 2019, webdmovie này là sản phẩm tạo được bất thần đặc biệt, có số lượng lượt theo dõi ấn tượng. Nếu ai thích loại thể hài thì rõ ràng đây là sản phẩm rất đáng để theo dõi.

bà xã áo quan bà xã

Anh Đâu Có Cô Đơn - You are not Alone (2019)

bà xã áo quan bà xã

Phim có tựa đề việt là Anh Đâu Có Cô Đơn, do đạo diễn Chung Thanh đảm đương vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên chỉ được nhắc tới nhiều trong các thước phim chiếu mạng của hoa ngữ, ít tên tuổi và kinh nghiệm. Ngoài ra, dàn diễn viên chính cũng đích thực vô danh với một số cái tên đáng chú tâm tới như: Nam Miêu, Quách Văn Di, Hà Tử Nghiên, Thạch Thừa Hạo,…Nội dung phim xoay vòng vèo cuộc sống của anh chàng A Mộc, dù rằng đã 28 tuổi nhưng vẫn độc thân.

bà xã áo quan bà xã

Anh Đâu Có Cô Đơn

bà xã áo quan bà xã

Ngày rốt cục của năm 27 tuổi, A Mộc chính thức bị đuổi việc vì kết tội cưỡng dâm cô vệ sinh của công ty. Vì quá chán nản, anh đến một hộp đêm để uống rượu nhưng lại gặp gỡ bọn cướp có vũ trang. Chúng đề nghị phần đông mọi người gọi điện cho người thân để đòi tiền chuộc và đón về. Không có người thân, anh quyết định gọi cho cảnh sát, những người duy nhất có tài năng đó. Sau vụ này, anh phát hiện bị bệnh và điều này vô tình giúp A Mộc quen được Anh Kỳ, cô nhân viên bảo hiểm tận tụy.

  Trailers & Videos

Trailer Anh Đâu Có Cô Đơn

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ