qc1 qc1
Huyền Thoại Riddick - Huyen Thoai Riddick (2004)
Thông tin

Huyền Thoại Riddick

Huyen Thoai Riddick (2004)

4

  Giới thiệu

Phim Huyền Thoại Riddick – The Chronicles of Riddick (2004) Vietsub Thuyết minh HD

cung phi quan tài cung phi

Sau thắng lợi lớn của Pitch Black vào năm 2000, đạo diễn David Twohy cùng nam diễn viên Vin Diesel tiếp tục quay quay về trong một phần tiếp theo khai hoang thêm về nhân vật chính của phim, Riddick và lần này sẽ không còn là một thắng lợi kinh dị mà thay vào đó là một boom tấn hành động, phiêu lưu, viễn tưởng mang tên Huyền Thoại Riddick với kinh phí đầu tư lên tới 105 triệu USD. Ngoài ngôi sao Hollywood Vin Diesel, phim còn có sự tham dự của nhiều diễn viên danh tiếng khác như Karl Urban, Colm Feore. Điều đáng tiếc là “quả boom” này đã không được thắng lợi như mong đợi, mặc dầu vẫn có những lời bình chọn hăng hái nhưng doanh thu của phim được xem là một thất bại.

cung phi quan tài cung phi

Huyền Thoại Riddick

cung phi quan tài cung phi

Nội dung của phim Huyền Thoại Riddick là sự tiếp liền của phần đầu, Bên cạnh đó 5 năm trước … Richard B. Riddick đã thoát khỏi một hành tinh sa mạc với hai người bạn đồng hành của mình, một người đàn ông tôn giáo tên là Imam và cô gái trẻ Jack. Sau năm năm đi lang thang khắp vùng ngoại thành của ngoài hành tinh và bị săn đuổi bởi những thợ săn tiền thưởng, sau những lần đấu tranh đầy gian khó, Riddick đã đến địa phận của thuộc địa New Mecca, nơi mà anh ta nghe theo Imam để luôn giữ một cái đầu tỉnh giấc táo và không lâu sau thì Jack đã bị giam cấm trong nhà giam trên hành tinh “Crematoria” vì tội giết mổ người. Riddick sau đó nghe từ Aereon, đại sứ của chủng tộc Elemental đang kiếm tìm Furians, một chủng tộc của các chiến binh làm nhiệm vụ thăng bằng vũ trụ, như một đội quân chiến binh được biết đến dưới cái tên The Necromongers dưới sự dẫn dắt của một thừa tướng vong mạng Undead Lord Marshal đang đánh chiếm mọi hành tinh trong ngoài hành tinh và làm sạch sẽ đông đảo con người trong chỉ tiêu xâm lược con người của hắn.

cung phi quan tài cung phi

Huyền Thoại Riddick

cung phi quan tài cung phi

Tin rằng Riddick là một chiến binh của Furian, Aereon quyết định thuê Riddick và tin tường rằng anh ta là người độc nhất có thể chặn đứng Lord Marshal và Necromongers. Khi Necromongers tiến công New Mecca, Riddick bị bắt cóc bởi thợ săn tiền thưởng Toombs và người cầm đầu đoàn của hắn và anh ta được đưa đến Crematoria, nơi anh tái hợp với Jack hiện nay gọi là “Kyra”, nơi Riddick và Kyra trốn thoát tới mặt trời bị hủy hoại mặt đất, nơi Riddick đã được giúp sức bởi chiến binh Necromonger Vakko và người vợ quyến rũ của ông ta, bà Dame Vakko. Sau đó, đông đảo cùng nhau xuất hành đánh bại Lord Marshal và cứu vãn ngoài hành tinh khỏi những lề luật của Lord Marshal và cứu những người còn lại của con người khỏi bị chuyển đổi thành những chiến binh Nercomonger vô cảm.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10