qc1 qc1
PHI ĐỘI TÀNG HÌNH - Stealth (2005)
Thông tin

PHI ĐỘI TÀNG HÌNH

Stealth (2005)

6

  Giới thiệu

Hải quân Mỹ chế tác thành tựu phản lực cơ chiến đấu có trí tuệ nhân tạo. Nhưng ngay trong chuyến bay đầu tiên, chiếc máy bay thí điểm đã nổi loạn, không làm theo mệnh lệnh từ căn cứ. Những hoạt động tùy tiện của nó có thể làm bùng nổ một cuộc chiến tranh hủy diệt trên toàn thế giới.
bác bỏ Ben Gannon (Josh Lucas), Kara Wade (Jessica Biel) và Henry Purcell (Jamie Foxx) là ba phi công thí điểm máy bay chiến đấu lý tưởng của hải quân Mỹ. Được mệnh danh là "giỏi nhất trong những người xuất sắc", họ thuộc biên chế của một đội bay có mật danh là Talons.
bác bỏ
bác bỏ
bác bỏ
bác bỏ Hải quân Mỹ tiến hành một dự án đặc biệt: chế tác máy bay phản lực chiến đấu do máy tính điều khiển để tăng kĩ năng chiến đấu, cùng lúc giảm thiệt hại về người. Tổng tư lệnh hải quân, tướng George Cummings (Sam Shepard) điều động đội Talons vào dự án. Ba người sẽ cùng bay với một chiếc máy bay được trang bị trí tuệ nhân tạo có mật danh EDI. Ben (Josh Lucas) tỏ ra lo ngại vì EDI chỉ là một cỗ máy nên có thể không phân biệt được thường dân và phần tử vũ trang. Hình như kĩ năng nó không làm theo mệnh lệnh là rất cao. Bất chấp sự phản đối của Ben, George ra lệnh cho nhóm Talons bay cùng EDI tới khu vực Trung Á để xoá sổ một căn cứ của bọn khủng bố.
bác bỏ Trái với những gì Ben lo ngại, EDI đã diễn tả kĩ năng tính toán rất tuyệt vời, luôn bắn trúng chỉ tiêu với độ chính xác tuyệt đối. Họ xóa sổ chỉ tiêu chỉ trong vài phút. trên phố trở về căn cứ, EDI bị một tia sét đánh phải. trung tâm điều khiển của máy bay không làm theo mệnh lệnh từ sở lãnh đạo nữa mà tự ra quyết định. EDI quay ngoắt quay về để xoá sổ dân thường. Ben yêu chuồng xí diệt EDI để đảm bảo tính mạng cho người dân, nhưng tướng Geogre không đồng ý, mà ra lệnh cho đội Talons bám theo nó. Ben quyết định tiến công EDI, nhưng nó lại đưa cả ba phi công vào một cuộc rượt đuổi nghiêm trọng ở vùng đồi núi Trung Á. Hậu quả là Henry tử nạn khi máy bay của anh lao vào một khung núi, còn máy bay của Kara gặp trục trặc rồi nổ tung trên không, buộc cô phải khiêu vũ dù xuống một dãy núi hiểm trở.
bác bỏ Thiệt hại mà EDI gây ra đã nhãn tiền, nhưng tướng Geogre vẫn cương quyết không cho Ben xoá sổ EDI. Trong lúc đó thì chiếc máy bay nổi loạn tự lập trình để thực hiện một nhiệm vụ tối mật được lưu trữ sẵn trong bộ nhớ của nó. Nếu EDI thành công, sự việc có thể dẫn tới một cuộc chiến tranh hạt nhân toàn cầu. Trước sự cổ hủ của cấp trên, Ben hiểu rằng anh phải bất tuân mệnh lệnh để ngăn chặn thảm họa cho nhân loại ...

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10