qc1 qc1
Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta - Way Back Into Love
Thông tin

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Way Back Into Love

5

  Giới thiệu

Quãng thời gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta - câu chuyện ái tình thanh xuân ngọt ngào đầy mộng mơ...

bác bỏ cung phi bác bỏ

Nội dung phim Quãng thời gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta - Way Back Into Love(2020):

bác bỏ cung phi bác bỏ

Quãng thời gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta kể về thời cấp 3, Lục Già đã từng thầm thích chàng trai học giỏi ưu tú Từ Gia Tu, hai người bởi vì sau khi tốt nghiệp trục đường ai nấy đi mà đã mất liên tưởng với nhau. Sau nhiều năm cố gắng làm việc ở bên ngoài, Lục Già trở về quê quán Đông Châu tiếp tục phát triển, không nghĩ rằng sau khi nhậm chức ở doanh nghiệp lại phát xuất hiện người sáng lập chính là Từ Gia Tu, trời xui đất khiến hai người còn vươn lên là hàng xóm.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Lục Già vốn nghĩ rằng thời thế đã thay đổi, sau khi làm việc và sinh hoạt, phát xuất hiện bản thân lại lần nữa thích Từ Gia Tu. Lúc này, Diệp Ngang Dương ở thời cấp 3 từng thầm thích Lục Già cũng gia nhập công ty, Diệp Ngang Tu rất nhanh đã mở màn theo đuổi Lục Già, nhưng trong lòng Lục Già chỉ có Từ Gia Tu.
bác bỏ
bác bỏ Trải qua một số chuyện hiểu lầm và vô vàn cạnh tranh trắc trở, Lục Già cùng Từ Giai Tu chung cục cũng đã xác định mối quan hệ yêu đương. Lúc này mối tình đầu của Từ Gia Tu, Dương San Ny thiên nhiên xuất hiện, chuyện này đối với tình cảm của Từ Gia Tu cùng Lục Già tạo thành trở lực mới. Lúc này, tuấn kiệt tinh nhanh giới kinh doanh Tống Tuyển Hi từng bị Lục Già từ chối, lấy lí do cộng tác lần nữa tiếp cận Lục Già, gây ra chuyện mất niềm tin giữa Lục Già và Từ Gia Tu.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Cuối cùng sau vô vàn trắc trở, hai người nắm tay nhau cùng nhau khắc phục sự nghiệp cùng vô vàn khó khăn, tu thành chính quả.

bác bỏ cung phi bác bỏ

Chúc Anh chị em xem phim vui tươi và mặc tình trên phimvip.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ