qc1 qc1
GIẢI MÃ MÊ CUNG 2: THỬ NGHIỆM ĐẤT CHÁY - Maze Runner: The Scorch Trials (2015)
Thông tin

GIẢI MÃ MÊ CUNG 2: THỬ NGHIỆM ĐẤT CHÁY

Maze Runner: The Scorch Trials (2015)

9

  Giới thiệu

Ra mắt tháng 9/2014, bộ phim The Maze Runner (Giải mã mê cung) vươn lên là một bất thần của mùa phim thu 2014. tác phẩm được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn James Dashner đạt doanh thu gấp 10 lần kinh phí khiêm tốn 34 triệu USD, cùng lúc thú vị một lượng fan không nhỏ. Sau một năm, những người yêu thích có dịp tái ngộ với nhóm bạn Thomas, Minho, Teresa, Newt... với cuộc xiêu bạt mới mang tên Maze Runner: The Scorch Trials (Giải mã mê cung: thí nghiệm đất cháy).
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 1

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê Câu chuyện của The Scorch Trials tiếp nối ngay cái kết của phần đầu tiên, khi Thomas (Dylan O’Brien thủ vai) cùng những người bạn trong nhóm Glader thoát khỏi mê cung. Họ nhận ra rằng mình là những con chuột thí nghiệm của nhà hàng WICKED bởi kĩ năng miễn nhiễm với loại virus chết chóc Flare đang khiến thế giới bước đến bờ vực của sự diệt vong.
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 2

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê Những tưởng việc thoát khỏi mê cung chết chóc sẽ xong những vất vả của nhóm thanh niên song đó mới chỉ là sự khởi đầu. Thomas, Minho (Ki Hong Lee) hay Teresa (Kaya Scodelario) giờ đây phải đối mặt với những thách thức mới từ toàn cầu khô cằn bên ngoài. bao nói quanh nói quẩn môi trường hà khắc với những thây ma Hỏa Thi luôn chực chờ là những cạm bẫy khó lường khiến những người bạn không thể tin bất kỳ ai.
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 3

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê The Scorch Trials đã “kế thừa” được những điểm từng khiến The Maze Runner thành công lớn ngoài dự định khi ra rạp năm ngoái. trường hợp The Maze Runner là một cuộc xiêu bạt giải mã kì lạ để tìm ra ý nghĩa tồn tại và thoát khỏi mê cung thì The Scorch Trials lại là hành trình không xong nghỉ của nhóm Glader để thoát khỏi những cạm bẫy.
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 4

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê The Scorch Trials làm thỏa mãn fan của chuyên mục phim xiêu bạt và hành động với các màn rượt đuổi tốc độ cùng không ít hình ảnh “hù dọa” người xem tới từ những thây ma ghê rợn. Tạo hình kinh dị của những nhân vật này là một điểm tốt về mặt hình ảnh của bộ phim.
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 5

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê Đạo diễn Wes Ball chia sẻ trong buổi lăng xê phim tại Anh rằng cả êkíp đã nghiên cứu kỹ càng để đưa vào thí nghiệm đất cháy nhiều yếu tố, nhằm dẫn dắt tới phần kết có tên The Death Cure (Lối thoát tử thần). Anh cho rằng ngay cả những bạn đọc tình nghĩa bộ truyện cũng sẽ không đoán được cốt truyện của phiên bản điện ảnh. Đồng thời, đoàn phim đã chuẩn bị bắt tay thực hiện phần kết, dự định ra mắt đầu năm 2017.
hiền thê  

hiền thê cỗ áo hiền thê

Xem Phim Giải Mã Mê Cung 2: thí nghiệm Đất Cháy - Maze Runner: The Scorch Trials - Vkool.TV - Ảnh 6

hiền thê cỗ áo hiền thê


hiền thê Maze Runner: The Scorch Trials tiếp tục do Wes Ball chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Dylan O’Brien, Kaya ScodelarioKi Hong LeeThomas Brodie-Sangster, Nathalie Emmanuel...

  Trailers & Videos

Trailer GIẢI MÃ MÊ CUNG 2: THỬ NGHIỆM ĐẤT CHÁY

Phim Viễn Tưởng , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10