qc1 qc1
Naruto: Đường tới Ninja – Naruto the Movie 6: Road to Ninja - Naruto the Movie 6: Road to Ninja
Thông tin

Naruto: Đường tới Ninja – Naruto the Movie 6: Road to Ninja

Naruto the Movie 6: Road to Ninja

10

  Giới thiệu

Naruto: Đường tới Ninja - Naruto the Movie 6: Road to Ninja, Naruto the Movie 6: Road to Ninja 2012 Movie 6

bà xã cỗ áo bà xã

Một thập kỷ trước, Cửu Vỹ Hồ Ly (Kyuubi) đã được giải phong ấn bởi một người đại trượng phu đeo mặt nạ bí ẩn. Mộc Diệp Ẩn Lý (Konoha) đứng trên bờ vực với nguy cơ bị hủy diệt khi Cửu Vỹ tấn công. Chỉ có độc nhất một cách để kiểm soát bình yên làng, Hokage Đệ Tứ Minato cùng với Kushina, vợ ông đã phong ấn Cửu Vỹ vào đứa đại trượng phu vừa chào đời của mình. Bởi vì hai người tin rằng ý chí của Lửa sẽ chẳng thể bị dập tắt, và ngôi làng sẽ được cứu, họ đặt chờ đợi của mai sau vào đứa trẻ đó_Naruto…

bà xã cỗ áo bà xã

Khi dòng chảy thế cục cứ xoay vòng, Mộc Diệp Ẩn Lý lại tiếp diễn bị tiến công bởi những thành viên của Akatsuki(暁 – “Dawn”), giao hội của những tên shinobi gớm ghê nhất: Hidan, Konan, Itachi, Kisame, Sasori, Deidara,Kakuzu! Naruto đã chặn lại được rất nhiều mưu mô ấy. Nhưng còn những cái chết liên tục của các “Akatsuki”, đâu là sự thực đằng sau tất cả, kẻ nào thật sự cần phải tiêu diệt? kín đáo vẫn còn đấy, những thế hệ tiếp nối sẽ mãi được suy tôn như những shinobi người hùng trong những nhiệm vụ cam go và đầy thử thách.

bà xã cỗ áo bà xã

Naruto vẫn không biết được gương mặt của bố mẹ mình, cậu cảm thấy rất đơn nhất và lạc lõng…Thế nhưng người đại trượng phu luôn ẩn sau chiếc mặt nạ sắt kín đáo ấy đã bật mí những góc từ trần đen tối của Konoha, và đã tấn côngNaruto và Sakura! bây chừ những tham vọng đen tối nhất đã được phơi bày, mục tiêu của hắn khi lợi dụng sức mạnh Cửu Vỹ là gì?! Cùng với cả những cái bẫy giăng ra dành cho Naruto và Sakura_shinobi Mộc Diệp Ẩn Lý?

  Trailers & Videos

Trailer Naruto: Đường tới Ninja – Naruto the Movie 6: Road to Ninja

Phim Hành Động , Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Phiêu Lưu , Phim Anime ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10