qc1 qc1
Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu (2018)
Thông tin

Độc Cô Thiên Hạ

The Legend Of Dugu (2018)

0

  Giới thiệu

Xem phim Độc Cô trần thế – The Legend Of Dugu (2018) Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

An Dĩ Hiên là cái tên đình đám của điện ảnh hoa ngữ, cô từng tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình bom tấn và để lại những dấu ấn đậm nét như vai Lâm Như Nguyệt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đầu Long Ký hay vai Bạch Cốt Tinh trong Tây Du Ký 2011. Trong năm 2017, cô rất hiếm khi xuất hiện trên thảm đỏ và cũng không tham gia vào nhiều dự án phim, sử dụng rộng rãi nhất chỉ có thước phim mang tên Độc Cô Thiên Hạ sẽ được lên sóng vào cuối năm 2017. Đây là bộ phim rất đáng kì vọng bởi dàn diễn viên chất lượng, nội dung hấp dẫn, sự đầu tư chất lượng, hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem thước phim cổ trang hấp dẫn.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Độc Cô trần thế - The Legend Of Dugu (2017)

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Ngoài An Dĩ Hiên, phim còn có sự tham gia của những cái tên rất đáng sử dụng rộng rãi khác như: Lý Y Hiểu, Hồ Băng Khanh, Trương Đan Phong, Ứng Hạo Minh,…Cùng với đó là sự lãnh đạo nội dung của cặp đôi đạo diễn dày dặn kinh nghiệm là Hà Chú Bồi và Lam Chí Vĩ. Phim có tựa đề tiếng anh The Legend Of Dugu, nội dung lấy bối cảnh thời tao loạn Nam Bắc triều, quần chúng lâm vào cảnh lầm than, tham quan lộng hàng, chính sự bất ổn. Trong thời Bắc Chu, gia tộc của Độc Cô Tín vì một lời tiên đoán Độc Cô trần vậy mà bị đàm tiếu. 3 nữ nhân của ông là Độc Cô Bàn Nhược, Độc Cô Mạn Đà, Độc Cô Già La đều là những tuyệt sắc giai nhân.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Độc Cô trần thế - The Legend Of Dugu (2017)

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Độc Cô Bàn Nhược một lòng muốn vươn lên là thê thiếp mà từ bỏ nhiều vũ trang nhưng lại chết thật chỉ vì khó sinh. Độc Cô Tín thành thử mà bị kẻ gian hãm hại, phải tự sát để bảo toàn khí tiết. Nữ thứ Độc Cô Mạn Đà vì ham vẻ vang phú quý mà hãm hại cả em gái Độc Cô Già La, cướp đi vị hôn phu của muội muội là Đường Quốc Công. Sau đó hạ sinh Lý Uyên và vươn lên là nước mẹ của Đại Đường. Tham vọng của Già La chưa dừng lại ở đây, cô liên thủ với vị hôn phu cũ là Dương Kiên, thống nhất đất nước, đổi tên nước thành Đại Tùy, lên làm Đế Hậu.

  Trailers & Videos

Trailer Độc Cô Thiên Hạ

Phim Cổ Trang , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10