qc1 qc1
Người Đến Từ Quá Khứ - Blast From The Past
Thông tin

Người Đến Từ Quá Khứ

Blast From The Past

4

  Giới thiệu

Một chàng trai sinh ra và lớn lên trong một căn hầm trú ẩn suốt 35 năm trời, chưa bao giờ bước chân lên mặt đất. Nhu cầu về lương thực và mơ ước tìm được một người bạn đời bằng lòng đã thôi thúc anh đến với quả đât thực tại.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Năm 1962, cuộc khủng hoảng hoả tiễn của Cuba lên đến đỉnh điểm, nhà khoa học tuấn kiệt Calvin Webber (Christopher Walken) hiểu rằng phe đối nghịch sẽ ném bóm vào nước Mỹ. Để bảo kê bản thân và Helen (Sissy Spacek) người vợ đang mang thai cậu đại trượng phu độc nhất của họ, Calvin kiến thiết một căn hầm trú ẩn đa dạng với rất nhiều trang thiết bị, lương thực cho gia đình anh sống trong 35 năm.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Vô tình một chiếc máy bay chạm chán nạn rơi trúng nhà Calvin khiến ông lầm tưởng đó là một quả bom hydro chứa phóng xạ, tức thời họ vận động xuống hầm sinh sống và chỉ quay về mặt đất sau khi hết phóng xạ. chỉ cần khoảng này, Helen hạ sinh một cậu đại trượng phu khôi ngô tuấn tú và đặt tên là Adam (Brendan Fraiser). Hai vợ chồng nhà khoa học nuôi dạy cậu rất cẩn thận, chỉ cho cậu từng cách cư xử sao cho hoàn hảo nhất, truyền cho cậu những kiến thức uyên thâm như người ta vẫn thường dạy sinh viên ở Harvard và cả niềm say mê tột đỉnh những ca khúc của Perry Como. Adam lớn lên và mong muốn có một cô vợ ngoan hiền đáng yêu đến từ Pasadena như mẹ anh gợi ý. Giấc mơ của anh có kĩ năng phát triển thành hiện thực khi bác mẹ anh quyết định cho anh lên mặt đất mua thêm lương thực.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Gặp gỡ cô nàng thu hút Eve (Alicia Silverstone) trong một cửa tiệm mua bán thẻ cầu thủ bóng chày, Adam như bị hút hồn nhưng Eve thì cho rằng mình không hợp với anh chàng ngố tàu này. Tuy nhiên, mớ thẻ cầu thủ và cổ phiếu cũ rích của Adam lại khôn xiết giá trị trong thời điểm hiện tại, biến anh phát triển thành một triệu phú giàu có. Adam thuê Eve và anh bạn cùng phòng đồng tính Troy (David Foley) giúp mua lương thực và kiếm một cô vợ như ý. Liệu một người ngơ ngơ như rớt xuống từ cung trăng có tìm được tình nhân cho mình? Liệu bác mẹ Adam có bằng lòng quay về cuộc sống bình thường mà trong mắt họ chỉ toàn rác rưởi, những kẻ đột biến gien bị đồng tính biến thái? Chìa khóa cho những ngờ vực nằm trong tay chính Adam.

  Trailers & Videos

Trailer Người Đến Từ Quá Khứ

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10