qc1 qc1
Tôi Thân Yêu - Dear Myself
Thông tin

Tôi Thân Yêu

Dear Myself

5

  Giới thiệu

Tôi thân thiết - Dear Myself

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Nội dung phim Tôi thân thiết - Dear Myself:

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Với bối cảnh thành phố nhộn nhịp, Tôi thân thiết kể về câu chuyện cuộc đời, hôn nhân, sự nghiệp của ba cô gái trẻ là bạn thân của nhau. Lý Tư Vũ, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang với công việc lương cao cùng chuyện tình lãng mạn với bạn trai nhiều năm nai lưng Nhất Minh. Nhưng thực tế, cô phải đương đầu với sự bối rối và áp lực về sự nghiệp và tình cảm.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Trương Chi Chi và Cố Hiểu Lăng là chị em và bạn thân của Lý Tư Vũ, và ý kiến của họ hoàn toàn khác với Tư Vũ. Trương Chi Chi là nhân viên văn phòng thường ngày nhất, mục đích trong cuộc sống của cô là kiểm soát an ninh trái đất nhỏ nhắn của gia đình mình. Nhưng sự ngang bướng của chồng cô, Lưu Dương  và mọi sự kiện đổ dồn vào cô khiến mong ước thuở đầu của Trương Chi Chi tan vỡ. Còn nữ thần đáng yêu Cố Hiểu Lăng tập trung toàn lực để khắc phục vấn đề hôn nhân của bản thân thì lại chạm chán phải Lôi Hạo Văn, có bề ngoài là một “playboy” chính hiệu.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Đây có thể là vô vàn thước phim đẫm nước mắt với nhiều vỡ lẽ trong chuyện tình cảm, công việc khiến những người trẻ tuổi đồng đội thuyệt vọng trước cuộc đời đầy bon chen. Ngoài Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long, bộ phim còn có sự nhập cuộc của Hám Thanh Tử - Bành Quán Anh, nai lưng Mễ Kỳ - Lý Trạch Phong, dàn diễn viên thực lực sẽ cùng nhau vẽ nên những câu chuyện cảm động xoay vòng quanh tình bạn, tình yêu, tình thân hứa hẹn đem lại những thước phim khiến khán giả xúc động nghẹn ngào.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Đón xem Tôi thân thiết - Dear Myself tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10