qc1 qc1
Giọt Máu Cuối Cùng - Giot Mau Cuoi Cung (1990)
Thông tin

Giọt Máu Cuối Cùng

Giot Mau Cuoi Cung (1990)

5

  Giới thiệu

Xem Phim Giọt Máu chung cục – The Last Blood (1991) Lồng Tiếng HD

hiền thê quan tài hiền thê

Nói đến điện ảnh Hong Kong trong thập niên 90 của thế kỷ trước, nhiều người thường nhắc tới ngay những cái tên đình đám của phim võ thuật như Lý Liên Kiệt hay Thành Long, ngoại giả thời điểm này không chỉ có sự nổi lên của 2 cái tên mà trong những loại thể khác như hành động, tâm lý còn khắc ghi tăm tiếng của phần lớn diễn viên khác mà giờ đây họ đều là những diễn viên bậc nhất của châu lục, trong đó có thể nhắc tới một trong tứ đại thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa, ông đã đóng nhiều phim trong thập niên 90 và hồi năm 1991 ông đã gây ấn tượng mạnh với Giọt Máu Cuối Cùng được đạo diễn bởi Vương Tinh. Nhắc đến đạo diễn, dịch vụ phim họ Vương chúng ta sẽ biết ngay phim có cụ thể vui nhộn và The Last Blood thuộc loại thể hành động hài thường thấy trong khoảng thời gian này.

hiền thê quan tài hiền thê

Phim Giọt Máu Cuối Cùng

hiền thê quan tài hiền thê

Khi nhóm khủng bố Nhật Bản Lữ Đoàn Đỏ lên kế hoạch giết thịt Daka Lama, nhân viên Interpol Lui Tai được chỉ định để bảo kê ông ta. chẳng thể chặn lại được cuộc tấn công của những kẻ khủng bố, Lui Tai bị bỏ lại với những trắc trở lớn, khi mà đó Lama thì bị thương nghiêm trọng cùng với những người dưng cuộc vô tội bị tấn công. Một trong số họ là bạn gái của trùm xã hội đen Brother Bee (Lưu Đức Hoa), cả cô và Lama đều cần máu, và bạn sẽ không biết điều đó, cả hai đều là những người có cùng nhóm máu hiếm gặp. Lữ Đoàn Đỏ đi theo ba người hiến, và mau chóng giết thịt hại hai trong số họ, để lại chỉ Fatty (Tăng Chí Vĩ) có thể hiến máu hiếm. Không chỉ vậy, Lữ Đoàn Đỏ mau chóng tiếp cận cũng như trùng lùng ráo riết những người còn lại, vì vậy mà lúc này Lui Tai và Brother Bee phải cùng nhau hợp tác để có thể giữ được mạng sống cho cả 3 người.

hiền thê quan tài hiền thê

Giọt Máu Cuối Cùng

hiền thê quan tài hiền thê

Lúc này, Lữ Đoàn Đỏ và cảnh sát chống khủng bố Lui Tai có một hy vọng: kiếm tìm được một người nào đó trùng máu đến bệnh viện để cho máu trước khi quá muộn với hi vọng rằng sẽ cứu sống được cô ấy với Giọt Máu Cuối Cùng. Điều lo lắng lúc này chính là người bạn trai rất dễ nóng nảy của Ling, người lo lắng rằng các bác sĩ sẽ bỏ dở cô ấy và có thể anh ta sẽ bắt cóc người hiến máu.

  Trailers & Videos

Trailer Giọt Máu Cuối Cùng

Phim Hành Động , Phim Hài Hước ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10