qc1 qc1
Đánh Cược Với Quỷ - The Imaginarium Of Doctor Parnassus
Thông tin

Đánh Cược Với Quỷ

The Imaginarium Of Doctor Parnassus

0

  Giới thiệu

Thầy pháp Parnassus được thiên phú cho một quyền năng đáng sợ: ông có thể điều khiển trí mường tượng của người khác. Trong một lần hợp đồng ma quái, ông đã bán vong hồn cho Nick (hiện thân của Quỷ Satan) để đổi lấy sự trường sinh. Nhiều năm sau, khi phải lòng một cô gái trẻ, ông lại đánh đổi sự bất tử để lấy tuổi thanh xuân. Nhưng điều kiện cho cuộc bàn bạc này thật nghiệt ngã: Ai là kẻ đồ vật 1 huyễn hoặc được cả 5 vong hồn của loài người sẽ thắng. Và phần thưởng cho kẻ thành công sẽ là vong hồn của Valentina (con gái của Parnassus) khi cô tròn 16 tuổi.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Để thu hút các linh hồn, Parnassus vun đắp nhãn hàng một gánh hát rong (tạp kỹ), với tùy tùng gồm: chàng lùn Percy, chàng trẻ trai Anton – người luôn thầm yêu trộm nhớ Valentina. Điểm đặc trưng của gánh hát này là chiếc gương thần kỳ. Một khi khán giả bước vào tấm gương ấy, một loài người kỳ ảo sẽ sinh ra như chính ước muốn thầm kín của họ. Chính thành ra mà loài người kỳ ảo trong tấm gương thần của Parnassus cũng vô cùng đa dạng. Khi thì rừng sâu nước độc, khi thì đồi xanh mây trắng, khi thì lắm ngà ngọc và châu báu...

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Bước vào loài người kỳ ảo đầy huyễn hoặc đó, mỗi vị khách phải tự quyết định:Tiếp tục đeo đuồi giấc mơ hay chạy theo thèm muốn tầm thường. Điều đó cũng có tức là họ sẽ đi về phía Parnassus hay là sa ngã theo Quỷ Satan.

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

 

hoàng hậu hậu sự hoàng hậu

Khi trò  cá cược này có phần nghiêng về Quỷ  Satan và ngày sinh nhật lần đồ vật 16 của Valentina sắp đến thì cũng là lúc Valentina tình cờ  cứu sống Tony – khi anh đang bị treo cổ trên cầu. Là một người linh lợi, “mồm mép” Tony đã đem đến cho gánh hát èo uộc của Parnassus một dung mạo mới: thu hút hơn, thu hút hơn.
hoàng hậu Tuy nhiên, liệu những nỗ lực của Tony có thể “lật ngược tình thế” để giành lại vong hồn của Valentina từ tay Quỷ dữ hay không Hình như đàng sau sự nhiệt tình, dễ thương của Tony là một “quá khứ dữ dội” mà anh luôn muốn che giấu?

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10