qc1 qc1
Biệt Vân Gian - Royal Nirvana Special (2020)
Thông tin

Biệt Vân Gian

Royal Nirvana Special (2020)

10

  Giới thiệu

Phim Biệt Vân Gian – Royal Nirvana (2020) Vietsub Thuyết minh

hiền thê cỗ áo hiền thê

Sau khi được tạo ra tại thị phần hoa ngữ vào cuối năm 2019, Royal Nirvana đã mau lẹ tạo nên cơn sốt và nhận được không ít lời khen từ khán giả và các nhà chuyên môn. Chính vì vậy mà hàng ngũ cung ứng tiếp tục bắt tay vào tòa tháp ngoại truyện, mặc dù chỉ gồm 12 tập nhưng nó được thực hiện một cách chỉnh chu và tỉ mỉ, chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 9 năm 2020. Nếu ai từng theo dõi bản gốc thì rõ ràng đây là phần phim khó có thể bỏ qua.

hiền thê cỗ áo hiền thê

Biệt Vân Gian - Royal Nirvana

hiền thê cỗ áo hiền thê

Tác phẩm có tựa đề việt là Biệt Vân Gian, thuộc loại thể tâm lý cổ trang, do đạo diễn Dương Văn Quân trực tiếp chỉ huy sản xuất, cái tên đứng sau thắng lợi của phần trước. Ngoài ra, tòa tháp vẫn tập trung dàn diễn viên không xa lạ với những cái tên sáng giá như: La Tấn, Lý Nhất Đồng, Hoàng Chí Trung, Trịnh Nghiệp Thành, Vương Vũ,…

hiền thê cỗ áo hiền thê

Biệt Vân Gian - Royal Nirvana

hiền thê cỗ áo hiền thê

Nội dung Hạc Lệ Hoa Đình Ngoại Truyện kể về thái tử Tiêu Định Quyền, một người tài đức vẹn toàn. mặc Tuy vậy nhưng anh không được phụ hoàng sủng ái và tin tưởng, phải phấn đấu cực kì mình để khẳng định bản thân. Trong hành trình trưởng thành, anh liên tiếp phá được nhiều vụ án, trải qua không ít nguy hiểm. Bên cạnh đó mọi đồ vật tưởng chừng thuận tiện hơn với Đinh Quyền thì sóng gió bất ngờ ập đến khi Lục Văn Tích đang bị một thần thế khống chế.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10