qc1 qc1
DỊ BIỆT: NHỮNG KẺ BẤT TRỊ - Divergent
Thông tin

DỊ BIỆT: NHỮNG KẺ BẤT TRỊ

Divergent

5

  Giới thiệu

Nếu như trong Harry Potter, các phù thuỷ nhỏ đến trường Hogwarts sẽ được chiếc nón phân loại và chia vào bốn nhà khác nhau thì khi xem Dị biệt, khán giả cũng chứng kiến cảnh huống như vậy như vậy. Ở thời tương lai 100 năm sau, toàn toàn cầu là một xã hội có trơ trẽn tự nhất định và được tạo thành 5 loại người làm các loại công việc khác nhau. Khi đến tuổi 16, mọi bạn trẻ đều phải trải qua một cuộc rà soát để biết mình thuộc nhóm nào. Tuy nhiên, vẫn có những giả dụ mà một người có thể xếp vào nhiều nhóm và người này được gọi là "dị biệt", kẻ có thể gây mất cân bằng cho hồ hết trơ trẽn tự xã hội và cần phải bị loại bỏ.
bác bỏ
bác bỏ Beatrice "Tris" Prior (Shailene Woodley) là một người khác nhau và cô phải tìm cách náu mình để khỏi bị tiêu diệt. Trong khi đi trốn, Beatrice chạm chán những người khác nhau khác và họ phải cùng nhau chống chọi chống lại sự bố trí kỳ quặc của xã hội.
bác bỏ
bác bỏ khác nhau có kịch bản được dựa theo công trình ăn khách cùng tên dành cho tuổi bạn trẻ của tác giả Veronica Roth. Bộ phim do nhà cung ứng The Hunger Games thực hành với kỳ vọng sẽ là một quả bom tấn nữa và họ tự tin với thành tựu đến mức đã chuẩn bị quay tiếp phần hai ngay tính từ lúc phim chưa công chiếu. Đặc biệt, khác nhau là bộ phim lưu lại lần đầu ngọc nữ diễn viên đoạt giải Oscar Kate Winslet đóng vai phản diện.

  Trailers & Videos

Trailer DỊ BIỆT: NHỮNG KẺ BẤT TRỊ

Phim Hành Động , Phim Chiếu Rạp , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10