qc1 qc1
Võ Đài Tranh Đấu - Unbeatable 2013
Thông tin

Võ Đài Tranh Đấu

Unbeatable 2013

2

  Giới thiệu

Xem Phim Võ Đài Tranh Đấu – Unbeatable 2013 Vietsub HD

bà xã áo quan bà xã

Lấy chủ đề rất ít khi thường thấy trong phim của Hồng Kông, trung quốc đó là MMA nhưng đạo diễn Dante Lam khiến cho nó phát hành thành rất bản sắc với sự phối mưu trí tưởng giữa những màn giao đấu kịch tính đến nghẹt thở với một cốt truyện hấp dẫn xoay lòng vòng sự nghiệp cũng như những nghị lực phi thường xoay lòng vòng các anh hùng trong Võ Đài Tranh Đấu. Được ra mắt vào năm 2013, với sự tham gia của bộ đôi diễn viên nức danh HK là Trương Gia Huy và Bành Vu Yến, Unbeatable còn được gọi với cái tên khác là Kích Chiến đã chiếm được đa phần lời khen từ người theo dõi cũng như giới phê bình, Dường như phim cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt tăm tiếng khác như Vương Bảo Cường, An Chí Kiệt, Lý Hinh Xảo.. chắc chắn sự phối hợp mới mẻ này sẽ mang tới cho người xem một bộ phim đích thực ấn tượng.

bà xã áo quan bà xã

Võ Đài Tranh Đấu

bà xã áo quan bà xã

Nhân vật chính trong phim Võ Đài Tranh Đấu là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề với cùng tình cảnh nhưng xuất thân từ những tình cảnh khác nhau. Dường như Trình Huy tà tà tay quyền anh lành nghề vốn bị nợ nần chồng chất vì mê say bài bạc thì Tư Tề lại là đàn ông của một gia đình phú quý nhưng mới bị phá sản nên cũng lâm vào cảnh nợ nần giống như Trình Huy.

bà xã áo quan bà xã

Võ Đài Tranh Đấu

bà xã áo quan bà xã

Để có thể kiếm tiền trả nợ, cả 2 quyết định trở lại nghiệp MMA đầy nguy hiểm trên sàn đấu, đây cũng là thời cơ để họ có thể khôi phục tăm tiếng của mình bị mất sau một thời kì dài suy sụp. Họ đã phải trải qua một công đoạn luyện tập hết sức gian khổ bởi đa phần những kẻ thù của họ đều là những người có tầm cỡ cũng như rất hung hãn. Liệu rằng cả 2 có mang lại cho mình những quang quẻ vinh và tiền của sau đa phần những sự phấn đấu hay họ sẽ phải giới hạn bước trước những trắc trở chồng chất đang ở phía trước.

bà xã áo quan bà xã

Vo Dai Tranh Dau Unbeatable 2013

bà xã áo quan bà xã

Hai diễn viên chính Bành Vu Yến và Trương Gia Huy vốn được biết đến những bộ phim cổ trang, hình sự không tham gia nhiều vào những pha đấm đá giờ đây phải luyện tập gian khổ dưới sự giúp sức của các nhà chuyên môn trong suốt một thời kì dài để có được thân thể bắp thịt săn chắc như trong phim. chắc chắn cả 2 sẽ mang lại cho người xem nhiều sự bất ngờ với những màn đánh MMA cực mãn nhãn.

  Trailers & Videos

Trailer Võ Đài Tranh Đấu

Phim Hành Động , Phim Võ Thuật ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10