qc1 qc1
Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một - Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một
Thông tin

Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một

Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một

6

  Giới thiệu

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn cùng quẫn Quẫn Hữu Yêu.
hậu phi
hậu phi Phim quay quanh câu chuyện về đại thiếu gia Gia Bách. mặc dù đã trưởng thành nhưng thiếu gia lại ko phải rung động với bất cứ một cô gái nào nên ba má cùng em trai đã chuốc say anh rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ, nhằm tìm kiếm 1 thế hệ kế tiếp để cai quản gia tộc no đủ hàng đầu này. Sau đó, tiểu thiếu gia Gia Bảo ra đời.
hậu phi
hậu phi 5 năm sau, vì không có mẹ và chạm mặt nhiều cú sốc tâm lý nên Gia Bảo đã rơi vào trầm cảm.
hậu phi
hậu phi Một người cha “chưa từng có cảm giác rung động trước bất cứ ai” dù hàng loạt tiểu thơ đài các mong muốn chết dưới chân chàng để được làm dâu trong gia tộc này và một thằng bé con “không thích tiếp xúc với bất cứ ai” đã phát hành thành rung động khi chạm mặt được Nhã Đan. Một cô kĩ nữ bất cần đời, nhưng có xuất thân là phượng hoàng.
hậu phi
hậu phi Cả hai cha con đều vừa chạm mặt đã mê say người nữ giới này, một người mong muốn chiếm hữu, một người khôn xiết ỷ lại, rút cuộc phát hành những tình huống dở khóc dở cười và đầy lãng mạn trên các con phố đoạt được người nữ giới này. Nhưng đó chỉ mới là 1% câu chuyện, 99% điều bất ngờ sẽ được tiết lộ trong từng tập film.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Chọc Tức Vợ Yêu Mua Một Tặng Một

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10