qc1 qc1
Người Quen Xa Lạ - Intimate Strangers
Thông tin

Người Quen Xa Lạ

Intimate Strangers

4

  Giới thiệu

Intimate Strangers-Muôn mặt cuộc thế hay thảm kịch của những người trưởng thành...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim Intimate Strangers:

bác bỏ bà xã bác bỏ

Người Quen Xa Lạ là những kín đáo hay thảm kịch của người trưởng thành luôn là chất liệu làm phim phù hợp của nhiều nhà sản xuất.
bác bỏ Thế nhưng, khi càng ngày càng có nhiều bộ phim quay quành đề tài này thì thắc mắc đặt ra là làm thế nào để làm mới nó và không khiến người theo dõi cảm thấy nhàm chán. Với cách biểu hiện mới mẻ, không cầu kỳ, không thảm kịch hóa, câu chuyện quay quành hội bạn thân hơn 40 năm cùng với muôn mặt cuộc thế được bóc tách một cách đầy đủ qua trò chơi máy tính bảng dở khóc dở cười của Intimate Strangers  đã trở thành một hiện tượng trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Được làm lại từ tác phẩm Perfect Strangers (Perfetti sconosciuti) năm 2016 của đạo diễn Paolo Genovese, Intimate Strangers là một bộ phim quay quành một hội bạn thân tự nhận là chẳng có kín đáo gì giữa các thành viên nhưng thực chất mỗi người lại đang giữ những kín đáo cho riêng mình.
bác bỏ Cũng như bản gốc, Intimate Strangers đã hết sức thành quả khi truyền chuyển vận một thông điệp đã quá thân thuộc một cách mới lạ và thông minh. “Mỗi người đều sống 3 cuộc thế khác nhau: cuộc thế công khai, cuộc thế tư nhân và cuộc thế bí mật”.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Phim khai mạc với phân cảnh một nhóm bạn thân 4 cậu bé: Seok Ho (Jo Jin Woong), Tae Soo (Yoo Hae Jin), Joon Mo (Lee Seo Jin) và Young Bae (Yoon Kyung Ho) cùng câu cá rồi ngắm nguyêt thực dưới cái giá rét của mùa đông năm 1984 trên bờ hồ Young Lang.
bác bỏ 34 năm sau, cũng vào một đêm nguyệt thực, họ lại cùng nhau hội tụ về nhà mới của Seok Ho để làm tiệc ăn mừng cùng với vợ và tình nhân của mình.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Chúc Anh chị em xem phim vui vẻ!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10