qc1 qc1
Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa - Tam Quốc Chí (2010)
Thông tin

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí (2010)

8

  Giới thiệu

Xem phim Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa (Tam Quốc Chí 2010) thuyết minh

hiền thê áo quan hiền thê

Được đề xướng bởi trọng tâm sản xuất truyền hình Đại học tin báo và Truyền thông trung quốc, Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa chính là phiên bản làm lại của bản 1994 vốn rất thắng lợi và được xếp vào hàng kinh điển. Với thời lượng dài tới 94 tập, phim được đầu cơ kinh phí sản xuất cực lớn với sự phối hợp của nhiều công ty điện ảnh có tiếng của Trung Quốc, lấy đề tài từ bộ tiểu thuyết kinh điển Tam Quốc diễn nghĩa và cuốn sử ký Tam Quốc chí.

hiền thê áo quan hiền thê

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

hiền thê áo quan hiền thê

Là tòa tháp rất lớn nên phim đã sớm được viết kịch bản, những lời thoại trước hết thậm chí được chắp bút ngay từ năm 2004, qua 5 lần chỉnh sửa, phải tới 4 năm sau nó mới chính thức bấm máy, trải qua 2 năm quay phim và làm hậu kỳ, phim được lên sóng vào năm 2010. Bộ phim tụ hội lực lượng diễn viên hùng hậu với dàn sao đến từ cả Trung Quốc đại lục, Hongkong và Đài Loan cùng kinh phí đầu cơ khổng lồ. Cũng chính bởi đầu cơ khủng nên tiền bản quyền dịch vụ bán ra cũng rất lớn, tương đương khoảng 3,6 tỷ VNĐ cho mỗi tập phim.

hiền thê áo quan hiền thê

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

hiền thê áo quan hiền thê

Nội dung của Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa thuật lại thời kỳ từ cuối đời Đông Hán quần hùng cho đến khi người đời quy về nhà Tấn, biểu lộ tư tưởng triết học nhân văn, sách lược quân sự, chính trị,… Phim lấy 6 nhân vật trọng tâm là Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, ngao du và Tư Mã Ý, vòng quanh đó đó là tuyến nhân vật chính và phụ cũng rất toàn diện bao gồm Lã Bố, Đổng Trác, Vương Doãn, Viên Thiệu, Tôn Sách, Lục Tuần… cùng nhiều nhân vật khác.

hiền thê áo quan hiền thê

Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

hiền thê áo quan hiền thê

Ngoài trục chính là thời kỳ hình thành, tăng trưởng thế chân vạc giữa 3 nước Ngụy, Thục, Ngô, Tam Quốc chí 2010 còn vỡ hoang những tuyến phụ, như giành giật vật dụng bậc trong gia đình họ Tào, vòng quanh đó là rắc rối tình ái giữa Tào Phi, Tào Thực và nàng Chân Phi, cùng với đó là bất đồng về chiến lược giữa Gia Cát Lượng và Lưu Bị, mâu thuẫn giữa ngao du và Tôn Quyền… để tăng tính quyến rũ cho bộ phim.

  Trailers & Videos

Trailer Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa

Phim Cổ Trang , Phim Chiến Tranh ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10