qc1 qc1
Thức Tỉnh - Awaken
Thông tin

Thức Tỉnh

Awaken

3

  Giới thiệu

Thức tỉnh giấc kể câu chuyện lãng mạn, bí mật về các nhân vật chính có được IQ cao nhờ thí nghiệm, nhưng đồng thời cũng mất đi tình cảm.

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim Thức Tỉnh(2020):

hiền thê hậu sự hiền thê

Phim Thức Tỉnh kể về câu chuyện một vụ việc bí ẩn, cùng chống lại những mưu mô quyền thế, tróc nã tìm chân tướng. Nam Goong Min nhập vai một dò la viên tài ba, phát sinh ra sự việc hiện nay có hệ trọng tới vụ án 26 năm trước. Đây là nhân vật cốt lõi để kiếm tìm ra làm mối sự việc.

hiền thê hậu sự hiền thê

Kim Seol Hyun nhập vai nữ cảnh sát cute có thiên phú, mài miệt tróc nã tìm, là người gánh việc đánh nhau, uống rượu trong đội. Lee Chung Ah nhập vai dò la viên của FBI. Yoon Sun Woo nhập vai kỹ sư thần bí chấp hành nhiệm vụ bí mật. Awaken là bộ phim truyền hình bí mật với sự tham dự của Nam Goong Min trong vai Do Jung Woo, đội trưởng lập dị nhưng giỏi giang hiện đang hoạt động trong một đội đặc nhiệm tại Cơ quan Cảnh sát Quốc gia. tình tiết phim Awaken (Thức tỉnh giấc 2020) mở màn khi hàng loạt vụ án bí mật diễn ra tại một thị trấn. Những vụ án bí mật này có mối địa chỉ với những vụ án diễn ra cách đây 26 năm. Kong Hye Won và Do Jung Woo nỗ lực khám phá bí mật đằng sau các vụ án từ 26 năm trước và các vụ án xảy ra hiện tại.

hiền thê hậu sự hiền thê

Cảnh sát bao vây và đối mặt với một biển súng chĩa thẳng vào mình, nhưng anh có vẻ hoàn toàn thả sức khi rút một cây kẹo mút từ túi áo ra với một nụ cười nhếch mép cùng câu hỏi lạnh lùng: “Tôi bị đuổi ra khỏi toàn cầu là lỗi của ai?”

hiền thê hậu sự hiền thê

Chúc Anh chị xem phim phấn kích !!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10