qc1 qc1
Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi - Cheat On Me, If You Can
Thông tin

Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi

Cheat On Me, If You Can

4

  Giới thiệu

Phim  tâm lý xã hội Cheat On Me, If You Can chính thức ra mắt công chúng trong tháng 12 /2020

hiền thê cỗ ván hiền thê

Nội dung phim Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi-Cheat On Me, If You Can(2020):

hiền thê cỗ ván hiền thê

Phim Cheat On Me, If You Can có nhân tố hí hước được cung cấp bởi bàn tay đạo diễn Kim Hyoung Seok. Bộ phim là câu chuyện ly kỳ về một gia đình lạ lùng gồm anh chồng trạng sư Han Woo Sung (Go Joon), chuyên về các vụ ly hôn và cô vợ, nữ tiểu thuyết gia Jang Yeo Joo (Jo Yeo Jeong) luôn bị lo sợ về chuyện ngoại tình.

hiền thê cỗ ván hiền thê

 Chồng của cô là Han Woo Sung, một trạng sư chuyên về các vụ ly hôn. Woo Sung luôn sẵn sàng giúp đỡ các thân chủ vượt qua nỗi đau hôn nhân và xử lý ổn thỏa các vấn đề trong phân chia tài sản. Sự hào hiệp và máu nóng hết mình của Woo Sung rất được người dân yêu mến nhưng lại khiến anh nhiều lần chạm chán rối rắm với quan tòa.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Thông tin chính bộ phim :

hiền thê cỗ ván hiền thê

Ngay khi poster và teaser được công bố, mọt phim màn ảnh nhỏ đã rất xôn xang và náo nức bởi bầu không khí bí mật cũng như tình tiết có vẻ như sẽ ẩn chứa hầu hết drama bắt ý trung nhân dữ dội cùng những cú twist dồn dập bất ngờ.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Bên cạnh các diễn viên gạo cội vào vai trò chủ yếu trong phim như Jo Yeo Jeong, Go Joon và Song Ok Sook... là lớp diễn viên anh tài thế hệ mới của xứ sở kim chi như Kim Young Dae và Yeon Woo…

hiền thê cỗ ván hiền thê

Điều này cho thấy bộ phim Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi! trong tay đạo diễn Kim Hyoung Seok sẽ có đề xuất cao về thực lực diễn xuất để diễn đạt tốt nhất về toàn cầu của những người trưởng thành với đủ các "mánh khóe" xấu xa và tâm lý phức tạp. Ngoài ra không có ai thật sự chính diện trong phim, hầu hết mọi anh hùng đều có những cuộc đời tốt đẹp và những góc mệnh chung cần ẩn giấu.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ nhá!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10