qc1 qc1
Phù Thủy Học Đường - The Craft: Legacy
Thông tin

Phù Thủy Học Đường

The Craft: Legacy

8

  Giới thiệu

Phù Thủy Học Đường – The Craft: Legacy:

hậu phi quan tài hậu phi

Nội dung phim Phù Thủy Học Đường – The Craft: Legacy:

hậu phi quan tài hậu phi

Bộ phim quay quanh cô nữ sinh Lily (Cailee Spaeny) vừa chuyển đến đô thị mới. Tại đây, cô liên tiếp bị Anh chị em học, không giống nhau là nam sinh trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. duyệt một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận chiếm hữu phép thuật. Từ những bùa phép thông thường, họ ngày một đắm chìm trong quyền lực và khởi đầu thử nghiệm những sức mạnh mới.

hậu phi quan tài hậu phi

Mọi rối rắm ập đến từ đây. Từng thành viên trong nhóm dần dần chẳng thể kiểm soát được hành động của mình. Họ không chỉ gây hiểm nguy cho bản thân mình và còn là với những người còn lại. Những cơn ác mộng rùng rợn dần xuất hiện báo hiện một thế lực qua đời tất sẵn sàng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho những nàng phù thủy thực tập này.

hậu phi quan tài hậu phi

Thông qua bàn tay nhạo nặn của Jason Blum, The Craft: Legacy hứa hẹn sẽ đem lại hàng loạt nút thắt bất thần duyệt phần kịch bản hấp dẫn. Những nhân tố bí hiểm không chỉ giúp thành quả thêm kịch tính mà kiên cố sẽ khiến khán giả phải khóc thét về chừng độ ám ảnh.

hậu phi quan tài hậu phi

Cùng đón xem Phù Thủy Học Đường – The Craft: Legacy nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10