qc1 qc1
Mật Mã Đố Kỵ - Rahut Rissaya
Thông tin

Mật Mã Đố Kỵ

Rahut Rissaya

10

  Giới thiệu

Mật Mã Đố Kỵ - Rahut Rissaya:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Nội dung phim Mật Mã Đố Kỵ- Rahut Rissaya:

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phiên bản năm 2020 vẫn giữ nguyên kịch bản gốc, khai thác về mối quan hệ yêu hận tình thù giữa cặp đôi người hùng chính: Palai (Bank Artit) và Siva (Pinkploy Paparwadee). Palai là một nàng tiểu thư xinh đẹp, sung túc nhưng một biến cố xảy ra đã khiến đời cô lâm vào bể khổ. cha mẹ cô bị tai nạn liên lạc và qua đời, của cải của gia đình lại trao hết cho người dì Rasika (Pym Pympan).

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Thực tế nghiệt ngã thì dì Rasika là một “con cáo già”, ngoài mặt thì luôn đối xử tử tế, hiền từ với Palai nhưng trong thâm tâm thì tính kế, diệt trừ nữ chính, tiêu diệt cuộc đời của cô cháu gái. Lúc ban sơ Palai đã ngây ngô, khờ khạo tin cậy rất đỗi Rasika nhưng sau đó cô đã phát xuất hiện sự thực và từ đây nữ chính đã hành động. Cô không còn khóc lóc, than thân trách phận mà đứng lên báo thù những kẻ đã khiến đời cô tan nát, đó là dì Rasika và ông Sorasak.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Để thực hành kế hoạch báo thù, Palai đã tiếp cận Siva, nam nhi của Sorasak. Siva là chàng công tử đẹp trai, lang tử, có tính cách phóng khoáng. Anh chàng đã bị Palai lợi dụng để tìm cách tích lũy bằng cớ trị tội Rasika và Sorasak. Palai tìm cách trà trộn vào nhà Siva bằng cách thành hôn với chàng ta mà không thể ngờ rằng càng tiếp xúc, thân cận với nam chính thì cô lại rơi vào lưới tình. Palai đã phải lòng Siva và hai người tạo nên một chuyện lắm drama với những yêu hận đan xen, dây dính không dứt.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Cùng đón xem Mật Mã Đố Kỵ - Rahut Rissaya nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ