qc1 qc1
Cuộc Sống Vô Hình - Invisible Life
Thông tin

Cuộc Sống Vô Hình

Invisible Life

5

  Giới thiệu

Nội dung chính phim Cuộc Sống Vô Hình - Invisible Life(2020):

hiền thê quan tài hiền thê

Phim Cuộc Sống Vô Hình - Invisible Life  kể về câu chuyện của Diệp Tiểu Bạch trong chuyện tình cảm xảy ra thất tình, khiến cho cô ấy uể oả không thể nô nức lên được.

hiền thê quan tài hiền thê

Mẹ Diệp thấy con gái như vậy liền đau lòng nên đã tự động sắp xếp những “buổi xem mắt” để trách khỏi kế hoạch xem mắt của mẹ mình, Diệp Tiểu Bạch đã chủ động nhập cuộc hạng mục thị phần hà khắc của trưởng phòng Quản Nhất Hạc. Hai người trời xui đất khiến quen biết nhau trong tình cảnh xấu hổ, trong đơn vị cả hai sớm chiều cùng nhau, dần dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm, cùng bất đắc dĩ cả hai đành phải chọn cách “hôn nhân bí mật” bởi đơn vị cấm nhân viên yêu đương người cùng công ty, nếu nhưng công khai yêu đương một trong hai phải rời khỏi công ty.

hiền thê quan tài hiền thê

Nếu như vì tình ái mà Quản Nhất Hạc rời khỏi đơn vị thì phải bồi hoàn cho đơn vị một số tiền hợp đồng rất lớn. những khổ cực nảy sinh trong cuộc sống của Diệp Tiểu Bạch, từ vấn đề mẹ chồng nàng dâu, vấn đề vặt vãnh của gia đình, đến áp lực của công việc, hồ hết đều là những khổ cực mà Diệp Tiểu Bạch và Quản Nhất Hạc phải đối phó.

hiền thê quan tài hiền thê

Dần dần Diệp Tiểu Bạch đổi thay từ một cô gái trẻ chưa kinh nghiệm thành người thiếu phụ của kiên cường, mạnh mẽ. thành quả bảo về gia đình của mình...

hiền thê quan tài hiền thê

Chúc Anh chị có những phút giây xem phim tha hồ trên .aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10