qc1 qc1
Vũ Hội Tốt Nghiệp - The Prom
Thông tin

Vũ Hội Tốt Nghiệp

The Prom

0

  Giới thiệu

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Vũ hội tốt nghiệp”khiến khán giả cảm thấy hứng thú từ những trích đoạn phim giới thiệu đầu tiên bởi sự mới lạ, sáng dạ và lạ mắt từ cốt truyện.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim The Prom (2020):

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim The Prom  nói về một nhóm nghệ sĩ hết thời đang tìm cách cứu vớt danh tiếng của bản thân. Để rồi khi nghe nói về một nữ sinh đồng tính muốn dẫn bạn gái đến trường để tham dự vũ hội cuối năm nhưng vướng mắc từ các phụ huynh. Nhóm nghệ sĩ hết thời lặn lội tìm đến và cùng lên kế hoạch, thuyết phục và đòi quyền lợi cho nữ sinh.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Cốt truyện được cho là xa lạ so với các bộ phim nhạc kịch khác cũng là “yếu tố” quan yếu giúp cho “Vũ hội tốt nghiệp” thu được sự ủng hộ từ người xem...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

ên cạnh kịch bản, một trong những điều làm nên chiến thắng của “Vũ hội tốt nghiệp” ngay khi vừa ra mắt chính là sự xuất hiện của những diễn viên hạng A đình đám của điện ảnh Hollywood.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Phim có sự góp mặt của Meryl Streep (trong vai Dee Dee Allen), James Corden (vai Barry Glickman), Andrew Rannells (vai Trent Oliver) và Nicole Kidman (vai Angie Dickinson). 4 diễn viên danh tiếng cùng trở lại đã là sự “bảo chứng” cho chiến thắng của phim. Nhiều khán giả còn nhận định, phim sẽ khó có thể gian truân với các bộ phim khác nếu không có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Mang sắc thái giống như chuỗi series phim nhạc kịch đình đám “Glee”, “Vũ hội tốt nghiệp” cũng đem đến cho khán giả những phút chốc yêu cầu âm nhạc đỉnh cao, cùng với những thước phim quay đẹp và ấn tượng.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Theo mách nước nhỏ trước đó, tổn phí dành cho bộ phim khá tốn kém. Theo đạo diễn Ryan Murphy, việc phát hành những thước phim chất lượng chính là yếu tố quan yếu để quyết định sự thành bại của tác phẩm. Ngoài ra, các ca khúc được tuyển lựa trong “Vũ hội tốt nghiệp” đều có sự kết hợp chặt chẽ, tạo nên xúc cảm cho khán giả, dễ hướng đến tâm cảnh của người hùng hơn...

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Chúc Anh chị em xem phim vui mắt trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Vũ Hội Tốt Nghiệp

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10