qc1 qc1
Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya and the Last Dragon
Thông tin

Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng

Raya and the Last Dragon

6

  Giới thiệu

Raya Và Rồng Thần rốt cục được lấy bối cảnh vương quốc Kumandra huyền bí, nơi có một nền tiến bộ thượng cổ tôn thờ loài rồng. 

quan tài quan tài

Nội dung phim Raya Và Rồng Thần rốt cục - Raya and the Last Dragon (2021):

quan tài quan tài

Phim Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng kể về huyền thoại Kumandra được tạo nên từ năm bộ tộc không giống nhau và đang bị đe dọa bởi những thế lực hắc ám vì loài rồng thiêng kiểm soát an ninh vương quốc này đã dần mất tích . Raya, với sứ mạng của một nữ chiến binh, đã lên đường tìm kiếm con rồng rốt cục để cứu lấy vương quốc của mình.

quan tài quan tài

Bộ phim được giới thiệu là công trình điện ảnh trước nhất của Disney lấy bối cảnh văn hóa của Đông Nam Á, được đầu tư lớn và công phu. Raya và rồng thần cuối cùng cũng ghi lại sự quay về của Walt Disney Animation Studios với một kịch bản gốc hoàn toàn mới.

quan tài quan tài

Nhưng rồi một thế lực ám muội bỗng đe dọa an ninh nơi đây, loài rồng đề xuất hi sinh để cứu lấy loài người. 500 năm sau, thế lực ấy bỗng trỗi dậy và một lần nữa, Raya là chiến binh độc nhất vô nhị mang trong mình trọng trách đi tìm Rồng Thần rốt cục trong truyền thuyết nhằm hàn gắn lại khối ngọc đã vỡ để cứu lấy vương quốc. duyệt y cuộc hành trình, Raya nhận ra con người cần nhiều hơn những gì họ nghĩ, đó chính là lòng tin và sự đoàn kết...

quan tài quan tài

Chúc Anh chị xem phim vui miệng trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10