qc1 qc1
Linh Vực - The World of Fantasy
Thông tin

Linh Vực

The World of Fantasy

6

  Giới thiệu

Review phim The World of Fantasy(2021):

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Linh Vực là bộ phim truyền hình cổ trang Võ hiệp thần thoại mới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nức danh của tác giả Nghịch Thương Thiên, do Lương Quốc Quán đảm nhiệm vai trò đạo diễn với sự tham dự của các diễn viên chính như Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu… cũng đã chính thức khai máy vào hôm nay hé lộ tạo hình các nhân vật.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Linh vực kể về chàng thiếu niên Tần Liệt mất trí tưởng không biết rõ thân thế mình là ai, trong thời kỳ tò mò thân phận thật sự của mình cùng với thời kỳ theo đuổi tuyến phố tu hành ngày một cao mà chạm mặt được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau kiểm soát bình yên Linh vực. Dù chỉ bước chân vào ngành tiêu khiển chưa đầy hai năm nhưng nhân khí của cậu là khôn xiết cao.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Với việc đảm nhiệm vai nam chính trong chiến thắng cổ trang lần này được xem là một trong những thách thức không nhỏ dành cho cậu.
bác bỏ Ngay sau khi những bức tạo hình của người hùng chính được mách nước nhỏ đã chiếm được phần đông lời khen của cư dân mạng khi họ nhận xét trị giá sắc đẹp của những diễn viên khôn xiết cao không tính tạo hình cũng rất bắt mắt...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Chúc Anh chị em xem phim vui tươi trên aphimhot.com nhé!

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10