qc1 qc1
Thầy Tôi Là Chồng Tôi - My Lecturer My Husband
Thông tin

Thầy Tôi Là Chồng Tôi

My Lecturer My Husband

1

  Giới thiệu

Nội dung phim Thầy Tôi Là Chồng Tôi (2021):

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Phim My Lecturer My Husband  kể câu chuyện về Inggit – một nữ sinh viên ở Jakarta có cuộc sống đáng mơ ước: một gia đình hạnh phúc với cha mẹ ở Jogjia, mộ người bạn trai dễ mến và luôn ủng hộ mình tên là Tristan cùng những người số đông thân thiết luôn giành tình cảm cho cô.
hoàng hậu Tuy nhiên, chỉ có một điều độc nhất vô nhị khiến mỗi ngày đến trường của cô đều sản xuất thành tồi tệ và kinh khủng – đó là thầy Arya.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Cuộc đụng độ giữa xảy ra khi “anh thầy” Arya chấm bài thực hành của Inggit điểm F một cách vô lý và đánh tụt hạng luôn cả bạn cùng nhóm của cô. Vốn thực chất ngang ngạnh và không chịu tạ thế phục, Inggit đã cùng số đông vào Tristan đề nghị thực hành một bài tập khác và chiến thắng nâng điểm cho mình.
hoàng hậu Thế nhưng cũng từ đó, giữa cặp thầy trò không ưa nhau liên tiếp phát sinh những đấu đá từ trong tối đến ngoài sáng, chẳng bao giờ kết thúc.

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Inggit không hề biết rằng ở quê nhà, cha mẹ đang muốn mối lái cô với chính “anh thầy” Arya. Vốn ban đầu không đồng ý nhưng bởi loạt sự kiện liên tiếp xảy ra với cha ở quê nhà, Inggit đề nghị hài lòng thành hôn với Arya. mặc dầu vậy, cả hai vẫn giữ bí mật về mối quan hệ hôn nhân tại trường học, Arya cũng đồng ý trả Inggit lại với Tristan ở thời khắc ưa thích mà cô muốn...

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

LIệu rằng hạnh phúc có mỉm cười với họ không?

hoàng hậu cỗ áo hoàng hậu

Cùng đón xem phim Thầy Tôi Là Chồng Tôi  trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

Trailer Thầy Tôi Là Chồng Tôi

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10