qc1 qc1
Bình Ngô Đại Chiến - Bình Ngô Đại Chiến
Thông tin

Bình Ngô Đại Chiến

Bình Ngô Đại Chiến

8

  Giới thiệu

Việt Sử hùng dũng sẽ gây quỹ cộng đồng lần cuối cho Bình Ngô Đại Chiến. Đồng thời tập tiền truyện khác nhau đầu năm 2020...

hiền thê hậu sự hiền thê

Nội dung phim Bình Ngô Đại Chiến:

hiền thê hậu sự hiền thê

Từ khi mở màn tòa tháp vào năm 2018 và thành công với các tập phim ngắn dã sử về dĩ vãng hào hùng của dân tộc như Tử Chiến Thành Đa Bang, Lý Thường Kiệt Đại Chiến Như Nguyệt Giang... năm 2020, nhóm Việt Sử hùng dũng mang lại cho người theo dõi tập phim gây quỹ cộng đồng rốt cuộc là Bình Ngô Đại Chiến để tri ân những người đã cùng đồng hành với Việt Sử Kiêu Hùng đến phút cuối.

hiền thê hậu sự hiền thê

Bình Ngô Đại Chiến là tập phim tri ân 3 võ tướng Đinh Lễ, Nguyễn Xí và Lý Triện, cùng những nhân vật đã ngã xuống trong thắng lợi Tốt Động – Chúc Động của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn do Bình Định Vương Lê Lợi lãnh đạo, góp phần đánh đuổi quân Minh và giành lại hòa bình cho Đại Việt, mở ra giai đoạn Hậu Lê.

hiền thê hậu sự hiền thê

Hình thức diễn họa vẫn chưa thể quyến rũ bằng cơ chế hoạt hình 2D, 3D nhưng để làm được phim hoạt hình hay các cơ chế khác thì đòi hỏi phải có sự đầu tư lớn của nhiều tổ chức sản xuất. "Chúng ta mãi không có công trình hoạt hình lịch sử xuất sắc cũng do không có kinh phí. Nếu có được sự hỗ trợ, tài chính từ nhà nước, những công trình hoạt hình sử Việt chất lượng cao sẽ được phân phối nhiều hơn để tạo ra khán giả" - anh nai lưng Minh Tuấn, trưởng nhóm Đuốc Mồi, từng bày tỏ. Đuốc Mồi cũng rất khát khao làm phim hoạt hình 2D, 3D nhưng nhóm vẫn phải thực hành cơ chế diễn họa cũng vì chẳng thể đủ kinh phí, nhân lực để thực hành các công trình quá tốn kém như thế. Thêm vào đó, các công trình hoàn thiện đều công chiếu không tính phí trên mạng nhằm mục tiêu đáp ứng cộng đồng là chính, không thu về lợi nhuận thương mại. Rõ ràng, đã đến lúc cơ quan quốc gia cần chăm chú và tài trợ cho những tòa tháp máu nóng như thế này để niềm đam mê sử Việt luôn được lan tỏa.

hiền thê hậu sự hiền thê

 Chúc Anh chị xem phim vui miệng trên .aphimhot.com nhé!!!

hiền thê hậu sự hiền thê

 

  Diễn viên

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10