qc1 qc1
Hôm Ấy Gặp Gỡ Tình Yêu Đích Thực - Really Meet Love That Day
Thông tin

Hôm Ấy Gặp Gỡ Tình Yêu Đích Thực

Really Meet Love That Day

0

  Giới thiệu

Nội dung phim Really Meet Love That Day trên aphimhot.com:

bác bỏ phi tần bác bỏ

Phim tâm lý tình cảm Hôm Ấy chạm chán Gỡ tình ái Đích Thực kể về Lý Thiên Chân một người mới vào nghề với ước mơ là một kiến ​​trúc sư đã gia nhập viện ngoại hình kiến Tần Mai Trang và trở nên tập sự sinh của nhà ngoại hình anh tài Mộng Yến.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Đối mặt với thách thức nghiêm trọng của Mộng Yến, Lý Thiên Chân đã không chịu chết thật phục nhưng đã bị trục xuất khỏi nhà hàng do một tai nạn. Đồng thời để vâng lệnh các nguyên lý ngoại hình của riêng mình, Mộng Yến đã chọn từ bỏ và khởi đầu studio của riêng mình. Với những lời mời lặp đi lặp lại, Lý Thiên Chân đã trở nên đối tác của Mộng Yến và hai người họ đã hiệp tác để đấu thầu công trình " Ngôi làng Vân Tịch ".
bác bỏ
bác bỏ Đối mặt với các kẻ thù khổ sở mạnh mẽ, Lý Thiên Chân bền chí với ý định và sự trưởng thành lúc đầu của mình, và anh ta dám chịu phận sự khi công việc gia đình chạm chán khó khăn.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Trong giai đoạn làm việc cùng nhau, Mộng Yến cũng dần yêu cô gái dễ chơi và tuyệt vời này và giúp Lý Thiên Chân thoát khỏi trạng thái khó khăn. Họ gắn bó với việc xây dựng ước mơ và cùng nhau tạo ra trên trục đường sự nghiệp, cuộc sống và cảm xúc và dần dần hiểu được định hướng con người, định hướng loài người là tinh thần thực sự của tòa nhà, là kiến ​​trúc sư thực sự của công trình vĩ đại.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Liệu rằng câu chuyện của họ sẽ ra sao?

bác bỏ phi tần bác bỏ

Cùng đón xem Phim tâm lý tình cảm Hôm Ấy chạm chán Gỡ tình ái Đích Thực trên aphimhot.com nhé!!!

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Hôm Ấy Gặp Gỡ Tình Yêu Đích Thực

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ