qc1 qc1
Kỳ Nghỉ Ấm Áp - Vacation Of Love
Thông tin

Kỳ Nghỉ Ấm Áp

Vacation Of Love

1

  Giới thiệu

Nội dung phim Vacation Of Love(2021):

hiền thê hiền thê

Phim Kỳ Nghỉ Ấm Áp kể về Tống Tiểu Khả là trưởng phòng trẻ nhất công ty, cô đã hôn phối với nai lưng Bân Bân, một người trẻ và đầy triển vọng, họ có một nam nhi và một con gái.

hiền thê hiền thê

Trong mắt người ngoài, cô luôn là người thành công trong cuộc sống, nhưng sau nhiều năm chung sống, tình cảm phai nhạt, cuộc hôn nhân giữa Tống Tiểu Khả và nai lưng Bân Bân mở đầu trục trặc. Để cứu vãn cuộc hôn nhân, nai lưng Bân Bân đã lên kế hoạch cho một chuyến đi đến khu nghỉ mát, đưa mẹ, chị dâu, dì và bà của anh đến khu nghỉ mát cho lễ hội mùa xuân.

hiền thê hiền thê

Khung cảnh của khu nghỉ dưỡng rất đẹp, và kỹ năng chữa lành của những bãi biển đầy nắng đích thực phi thường, cách xa nhịp sống ton tả của thị thành và công việc không ngừng nghỉ, mối quan hệ giữa Tống Tiểu Khả và nai lưng Bân Bân đã mở đầu trở thành hài hòa. Được truyền nhựa sống và sự sôi nổi đầy nhiệt huyết của những người trẻ trong khu du lịch, họ nghe đâu đã lấy lại được xúc cảm như thuở mới yêu, cùng nhau tham dự các môn thể thao dưới nước thú vị, ăn tối dưới ánh nến và những cuộc hẹn, những nhịp tim đập rộn rã đã mất từ ​​lâu của họ được đánh thức lại.

hiền thê hiền thê

Gia đình nhà nai lưng đã trải qua phần lớn khoảnh khắc đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng Chí Ái, và cuối cùng, họ đều gặt hái được ái tình đích thực và tìm thấy ý nghĩa của hạnh phúc...

hiền thê hiền thê

Liệu rằng tình cảm của có được mọi người ủng hộ và thừa nhận?

hiền thê hiền thê

Cùng đón xem tiếp câu chuyện của Vacation Of Love trên aphimhot.com nhé!!!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10