qc1 qc1
Sông Đón Trăng Lên 2021 - River Where the Moon Rises (2021)
Thông tin

Sông Đón Trăng Lên 2021

River Where the Moon Rises (2021)

3

  Giới thiệu

Phim Sông Đón Trăng Lên - River Where the Moon Rises (2021)

bà xã hậu sự bà xã

là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc sắp ra mắt, dưới sự hợp tác chế tạo của đạo diễn Yoon Sang-ho và biên kịch Han Ji-hoon, với sự nhập cuộc của các diễn viên chính là Kim So-hyun, Kim Ji-soo, Lee Ji-hoon và Choi Yu-hwa. Bộ phim lấy bối cảnh từ cuốn tiểu thuyết mang tên "Công chúa Pyeonggang" (평강공주) năm 2010 của đạo diễn kiêm nhà biên kịch Choi Sagyu, dự kiến sẽ được phát sóng trên đài KBS2 từ tháng 2/2021 vào trang bị Hai và trang bị Ba hàng tuần.

bà xã hậu sự bà xã

Bộ phim Sông Đón Trăng Lên

bà xã hậu sự bà xã

kể về câu chuyện của nàng công chúa Pyeong Gang (do Kim So-hyun thủ vai) mạnh bạo và đầy tham vọng, được sinh ra với chức vị là một công chúa nhưng khi lớn lên lại sống thế cuộc của một sát thủ và phải chạy về phía Goguryeo – nơi triều đại đã sụp đổ - để thiết lập lại vương triều mới. Công chúa Pyeong Gang ước mơ tạo ra thành Vương hậu trang bị nhất của Goguryeo, vì ước mơ đó, cô chuẩn bị lợi dụng ái tình của On Dal (do Kim Ji-soo thủ vai) – người mà cô từng có những cảm xúc mới mẻ ngay khi mới họp mặt và là một nam nhân chuẩn bị hy sinh mọi trang bị cho người mình yêu.

bà xã hậu sự bà xã

On Dal là tượng trưng của sự si tình thời triều đại Goguryeo. Dù trời sinh thiên bẩm là một Tướng quân, nhưng On Dal lại theo đuổi chủ nghĩa không bạo lực và một mối tình tuyệt vọng. Và cũng chính vì vậy, On Dal đã tạo ra thành thanh gươm của công chúa Pyeong Gang và đối đầu với chính đức tin của bản thân On Dal. Ngoài ra đó, Công chúa Pyeong Gang lại là một người thông minh, bàng quan và mạnh bạo với một mục đích duy nhất là ngôi vị cao nhất Goguryeo.

bà xã hậu sự bà xã

Ngoài ra, còn một anh hùng khác là On Hyeop (do Kang Ha Neul thủ vai) - người nắm giữ chìa khóa đểmở đầu câu chuyện - là một vị Tướng quân luôn làm tròn sứ mạng và nghĩa vụ với giang san và xã tắc, cũng là vị Tướng đứng đầu Thuận Nô Bộ - một trong Ngũ Bộ của nhà Goguryeo.

  Trailers & Videos

Trailer Sông Đón Trăng Lên 2021

Phim Cổ Trang , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10