qc1 qc1
ĐẢO VÔ HÌNH - The Island
Thông tin

ĐẢO VÔ HÌNH

The Island

9

  Giới thiệu

Một trọng tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng chính sách cung cấp vô tính để cung cấp cho những người dùng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những bầy tớ của thời đại khoa học sinh vật học đã biết cách tự giải thoát.
hiền thê
hiền thê Năm 2019, phần nhiều không gian sống của Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề. Để không phải sống trong bầu không khí độc hại, một đồng đội người đã lập ra một xã hội lý tưởng, biệt lập với toàn cầu bên ngoài. Ở đây, họ phải tuân theo các điều khoản nghiêm ngặt trong sinh hoạt, từ việc ăn mặc, tiêu khiển cho đến công việc - điều chỉ thấy trong mô hình xã hội không tưởng - do một người là tấn sĩ Merrick (Sean Bean) đặt ra. Hàng tháng, phần nhiều mọi người trong đồng đội phải tham dự một sự kiện đặc biệt: quay sổ xố. Phần thưởng cho người thắng cuộc duy nhất trong mỗi lần quay là quyền được chuyển tới sống ở thiên các con phố - khu vực duy nhất chưa bị ô nhiễm trên Trái Đất. Người ta chỉ biết đến nơi đó với cái tên “The Island”.
hiền thê
hiền thê Lincoln Six Echo (Ewan McGregor) là một kỹ sư máy tính của đồng đội biệt lập. Anh quen James McCord (Steve Buscemi) - chuyên gia làm việc trong khu vực thể nghiệm bí mật. Trong một lần tới thăm McCord, Lincoln vô tình thấy một loài bọ có cánh trong bao diêm của McCord - loại sinh vật đến từ toàn cầu bên ngoài. tại sao bọ có cánh vẫn sống được ở toàn cầu bên ngoài nếu không gian sống ở đó đang bị huỷ hoại bởi các độc chất? Lincoln tỏ bày sự băn khoăn của anh với Jordan Two Delta (Scarlett Johansson) - người bạn gái của anh. Chàng kỹ sư mở đầu nghi hoặc về những gì mà người ta tuyên truyền cho anh về toàn cầu “ô nhiễm” bên ngoài.
hiền thê
hiền thê Rồi trong lần quay sổ xố tháng ấy, Jordan được công bố rằng cô là người trúng thưởng và sẽ được đưa tới Thiên đường. Cũng trong đêm đó, Lincoln đột nhập vào khu vực khoa học bí hiểm để Đánh giá về con bọ có cánh nhưng lại vô tình phát sinh ra một tầng bí mật. Tại đây, anh được chứng kiến cảnh hai người từng trúng giải sổ xố bị người ta giết thịt chết, chứ không phải được chuyển tới thiên các con phố như mọi người vẫn tưởng. Sau khi giết thịt chết hai người, các thầy thuốc lấy đi một số phòng ban trên thân thể họ. Cho rằng Jordan cũng sẽ phải hứng chịu căn số tương tự, Lincoln quay trở về nhà và rủ Jordan chạy trốn.
hiền thê
hiền thê Merrick phát sinh ra sự sinh ra của Lincoln trong khu thể nghiệm bí hiểm nhờ camera bình an và phái một toán bộ đội biệt kích đi bắt Lincoln và Jordan, nhưng hai người vẫn thoát ra được toàn cầu bên ngoài. Tại đây, họ mới nhận ra rằng quả đât không phải bị ô nhiễm. Khi tới bang Arizona (Mỹ), Lincoln đột nhiên nhận ra McCord trong một quán bar. Tới lúc này, McCord mới thú thiệt rằng xã hội biệt lập mà Lincoln từng sống thực ra chỉ là một trọng tâm thể nghiệm bí hiểm do tấn sĩ Merrick lập ra. Nhiệm vụ của trọng tâm là dùng chính sách cung cấp vô tính để tạo ra những nhân loại theo đơn đặt hàng của người dùng - được gọi là “người bảo trợ”. Điều đó có nghĩa là phần nhiều thành viên trong đồng đội biệt lập thực ra chỉ là bản sao y sì của những “người bảo trợ” ở toàn cầu bên ngoài và là ngân hàng cung cấp cơ quan nội tạng cho họ. Khi một “người bảo trợ” cần được thay thế bất cứ phòng ban nào trên cơ thể, nguời của Merrick sẽ giết thịt bản sao của họ để lấy đi phòng ban đó. Để cho mọi người trong trọng tâm thể nghiệm tin rằng phần nhiều không gian sống của Trái Đất bị ô nhiễm, các chuyên gia trong trọng tâm dùng các máy chiếu 3 chiều công suất lớn để tạo ra những hình ảnh giả tạo phong cảnh của toàn cầu trong không gian.
hiền thê
hiền thê McCord cung cấp cho Lincoln và Jordan quần áo, tiền và thẻ nguồn đầu tư để hai người đi tìm người bảo trợ của họ. Người bảo trợ của Lincoln ở Los Angeles, còn người bảo trợ của Jordan đang sống ở New York. Nhưng thật không may, toán bộ đội biệt kích do Merrick phái tới đã tìm thấy ba người. Lincoln và Jordan trốn thoát, nhưng McCord bị giết. Hai người chạy tới Los Angeles và tìm thấy người bảo trợ của Lincoln. Đó là Tom Lincoln (cũng do Ewan McGregor đóng) - một tay lái ô tô. Tom đồng ý đưa vụ việc của Lincoln và Jordan ra giới truyền thông, nhưng ngay sau đó gọi điện cho tấn sĩ Merrick và công bố rằng hai người đang ở nhà của anh ta. Lincoln háo hức khi được Tom đưa tới đài truyền hình, nhưng sau đó anh mới vỡ đáng ra rằng hắn đưa anh tới giao cho nhóm bộ đội đánh thuê. Lợi dụng kiểu dáng giống y sì như người bảo trợ, Lincoln đã làm cho bọn bộ đội tin rằng anh chính là Tom. Lincoln trốn thoát, còn Tom thì bị toán bộ đội hạ sát.
hiền thê
hiền thê Lincoln và Jordan quay quay về trọng tâm để giải cứu đồng đội người vô tính khỏi viện nghiên cứu của Merrick. Kế hoạch của họ là Lincoln sẽ quay quay về đồng đội người vô tính trong vai người bảo trợ của anh, còn Jordan thì sẽ cố tình để cho bọn bộ đội đánh thuê bắt được. Họ gặp may khi chỉ đạo của toán biệt kích dần hiểu ra và thông cảm với tình cảnh của những cư dân trong trọng tâm thí nghiệm. Anh ta cố tình để Jordan trốn thoát và còn ra lệnh cho bộ hạ cứu một nhóm người sắp bị Merrick hành hình. Lincoln lọt được vào khu vực bí hiểm của trọng tâm và phá huỷ các máy chiếu ba chiều. Nhưng cố gắng của anh bị ngăn cản bởi sự sinh ra của Merrick. Cuộc đọ sức tay đôi giữa Lincoln với nhà khoa học vô nhân đạo diễn ra cực kỳ quyết liệt….

  Diễn viên

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10