qc1 qc1
Những cô nàng lắm chiêu - Mean Girls
Thông tin

Những cô nàng lắm chiêu

Mean Girls

6

  Giới thiệu

Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls) là một bộ phim điện ảnh lấy đề tài về tuổi teen, được đạo diễn Mark Waters cho ra mắt vào năm 2004. Bộ phim học tuyến đường này nhanh lẹ tạo nên một cơn sốt và vô cùng nổi tiếng cho đến bây giờ. nhân vật trọng điểm của phim là Cady Heron (Lindsay thủ vai), là một cô gái 16 tuổi sống và lớn lên ở châu Phi.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Cô nàng từ bé đã được bố mẹ dạy bảo tại gia và vì họ là nhà động vật học nên cô thường xuyên tiếp xúc với động vật hoang dã chứ chưa được học một trường lớp chính thống nào. hiện nay sẽ là lần vũ trang nhất tham gia trường trung học North Shore ở Evanston – Illinois, của Cady, cô làm bạn với hai cô nàng bị quên mất của trường học là Janis Ian (Lizzy Caplan) và Damian (Daniel Franzese). Nhờ họ mà Cady hiểu thêm nhiều điều về thực tế tại trường học ở Mỹ và có cho mình những hành trang để học tập tại ngôi trường này.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Cô nàng biết về nhóm Plastics, hội ba cô nàng nhà giàu nên tránh xa do Regina George (Rachel McAdams) dẫn đầu. Cady lại được Regina cho vào nhóm, điều này khiến cô bạn Janis – người có thù với Regina – muốn Cady làm tay trong để hạ bệ Regina. bao quanh co đó, Cady cũng thầm mến bạn trai cũ của Regina là Aaron Samuels (Jonathan Bennett), nên cô nàng càng muốn đánh bại Regina. Một kế hoạch được vạch ra để giúp Cady hãm hại Regina và cho đến chung cuộc những cô nàng mới trông thấy đấu tranh học tuyến đường chẳng phải là mục đích gì quá vĩ đại. 

  Trailers & Videos

Trailer Những cô nàng lắm chiêu

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10