qc1 qc1
CÔ GÁI NHÀ BÊN (CÔ HÀNG XÓM QUYẾN RŨ) - The Girl Next Door
Thông tin

CÔ GÁI NHÀ BÊN (CÔ HÀNG XÓM QUYẾN RŨ)

The Girl Next Door

5

  Giới thiệu

Một cậu bé ngây thơ lần trang bị nhất biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex.
thê thiếp
thê thiếp Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để kiểm soát an toàn tình ái của mình?bChàng trai 18 tuổi Matthew Kidman (Emile Hirsch) là một học sinh gương mẫu và có nhiều thành tích đáng nể, tuy nhiên, không như Cả nhà cùng trang lứa quậy hết mình đúng cá tính "nhất quỷ nhì ma trang bị ba học trò" thì Matthew vẫn hoàn toàn "miễn nhiễm" với các trò nghịch ngợm.
thê thiếp
thê thiếp Mọi sự bắt đầu chỉnh sửa tính từ lúc khi nhà bên có một cô gái xinh đẹp đến trông nhà hộ bà bác. Matthew hồ hết bị "đổ" ngay từ ánh nhìn trang bị nhất trước Danielle (Elisha Cuthbert), đặc biệt là khi cô nàng thay đồ trong phòng mà chẳng hề để ý, bên cửa sổ đối diện đang có một vài mắt hình chữ A, cái miệng hình chữ O to tướng. Matthew đang nghĩ cách kiếm chuyện làm quen người đẹp thì Danielle đã dò được nghĩ suy trong đầu anh.
thê thiếp
thê thiếp Cô nàng sang nhà mời anh đi chơi và ngay trong lần đầu ra mắt, Matt đã bị nàng "thuyết phục" cởi bỏ hết cả quần áo. Anh thậm chí còn phải chạy nồng nỗng đuổi theo chiếc xe chỉ với cái lốp xe che "của nợ".
thê thiếp
thê thiếp Thật trớ trêu, ngày mà Matthew tưởng có thể vỗ ngực tự hào với đám bạn rằng mình "chài" được một em ngon lành cũng là lúc cậu bạn thân phát hiện ra Danielle là một diễn viên cấp 3, chuyên đóng phim sex. Chuyện gì sẽ xảy ra, Matthew sẽ làm gì để giữ được mối rung cảm đầu đời của mình?
thê thiếp
thê thiếp Cô gái nhà bên đích thực là một thành phầm hí hước với những mâu thuẫn lên đến cực điểm về hai thế bạn trẻ riêng biệt, hai quan niệm sống đối nghịch. Đó là mối quan hệ giữa một cậu đàn ông khiếp sợ cho mai sau với tham vọng làm tổng thống và một cô gái vướng bận quá khứ.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer CÔ GÁI NHÀ BÊN (CÔ HÀNG XÓM QUYẾN RŨ)

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10