qc1 qc1
Chàng khờ may mắn - The Hudsucker Proxy
Thông tin

Chàng khờ may mắn

The Hudsucker Proxy

0

  Giới thiệu

Tác phẩm điện ảnh kinh phí lớn trước hết của Joel và Ethan Coen, bộ phim hài The Hudsucker Proxy (Chàng Khờ gặp mặt May) ra mắt năm 1994, có sự cộng tác với Sam Raimi với nhân cách đồng đạo diễn và những diễn viên được nhiều khán giả say mê như Tim Robbins, Steve Buscemi, Paul Newman… Đây là thành phầm được giới chuyên môn tìm hiểu là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong đêm giao thừa.
bác bỏ Chuyện phim kể về Norville Barnes (Tim Robbins) chàng nhân viên quèn tình cờ phát triển thành chủ tịch một doanh nghiệp lớn. Sau những ngày ngây xỉu vì cơ may bất ngờ, tân chủ tịch trông thấy anh chỉ là con tốt trong nước cờ bất minh của hội đồng quản trị. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, những mưu mô của hội đồng quản trị càng góp phần xúc tiến ý thức của anh chàng hiền lành, khờ khạo…
bác bỏ Bộ phim mang hơi thở cổ điển, tình tiết phim gần gũi và thường thấy trong đời sống kinh doanh hiện đại, nhất là khi biểu thị rõ nét về cuộc thế từ lúc bắt đầu khởi nghiệp và những va chạm trong cuộc sống, công việc cho đến khi thắng lợi một cách đầy cam go của một chàng trẻ trai tuổi. Phim được dẫn dắt theo lối khôi hài và thú vị khiến người xem đi từ bất thần này đến bất thần khác.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Chàng khờ may mắn

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10