qc1 qc1
BẦY CÁNH CỤT NHÀ POPPER - Mr. Popper's Penguins (2011)
Thông tin

BẦY CÁNH CỤT NHÀ POPPER

Mr. Popper's Penguins (2011)

7

  Giới thiệu

Vào năm 1938, khi Mr Popper’s Penguins được xuất bản, có lẽ ngay cả 2 vợ chồng tác giả Richard và Florence Atwater cũng chẳng thể ngờ rằng cuốn sách lại trở nên tầm thường đến như vậy. Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, cuốn sách thậm chí còn được đưa vào hệ thống giáo dục tại Mỹ, đặc thù trong các bài giảng của lớp tiểu học. Thế nhưng, phải mãi 7 thập kỷ sau, cuốn sách mới được chuyển thể lên màn ảnh rộng.
hoàng hậu Lớn lên tại tỉnh giấc thành New York, Tommy Popper có tuổi thơ thiếu thốn về mặt tình cảm. Cha cậu luôn vắng nhà vì những chuyến công tác xa. Kỷ niệm để lại tuyệt vời sâu đậm nhất đối với Tommy chính là chiếc bộ đàm tự chế dùng để giao thông với cha. 30 năm trôi qua, Tommy (Jim Carrey) giờ đây đã là chuyên viên hoàn hảo trong ngành bất động sản tại New York. Sau khi li dị vợ, anh quy tụ đông đảo thời gian cho sự nghiệp. Do quá mải mê với công việc, Tommy đánh mất sự tin tưởng của con cái.Cho đến một ngày, cuộc sống của Tommy bỗng bước sang một trang mới khi anh thu được món quà đặc biệt. chẳng hề là những món đồ quý giá, chẳng hề là những thiết bị mang tính kỷ niệm mà là một chú chim cánh cụt do cha anh để lại. khi mà chưa tìm ra cách để gửi trả chú chim trở về Nam Cực, Tommy còn phải sắp có thêm 5 oắt con siêu quậy khác. Thay vì nuôi chó, mèo... giờ đây Tommy nuôi liền một lúc 6 chú chim cánh cụt. Trong quá trình để mắt chúng, anh dần trông thấy ý nghĩa đích thực của cuộc sống và sự quan yếu của tình cảm gia đình.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Là một thành tựu dành cho mọi lứa tuổi nên phần nội dung của Mr Popper’s Penguins không quá phức tạp, không hưởng thụ sự ngặt nghèo trong kịch bản. Thậm chí, nếu xét soi kỹ, bộ phim có đầy rẫy sự bất hợp lí nhưng điều đó chẳng khiến khán giả phải bận tâm. Điều người xem chờ đợi nhất chính là sự đáng yêu của lũ chim cánh cụt. Sáu con là sáu đặc điểm khác nhau. Chú thì hậu đậu về, chú thì hay xì hơi, chú thì kêu inh ỏi, chú thì hay cắn người lạ... đông đảo tạo nên một gia đình khôn cùng sinh động, hài hước, ăn nhập với đối tượng khán giả trẻ em. Khâu kỹ xảo máy tính được thực hành khôn cùng hiệu quả và chân thật. Rất khó để ta phân biệt được đâu là cảnh quay với những chú chim thật, đâu là cảnh do kỹ xảo tạo ra.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Đã 15 năm trôi qua tính từ lúc ngày Jim Carrey nổi danh con người với bộ phim hài Ace Ventura: Pet Detective và The Mask một năm sau đó. So với trước đây, dù diễn xuất của anh không có nhiều đổi thay nhưng ta có thể nhận thấy sự lố lăng, nhảm nhí đã được tiết chế ở mức tối đa. Điều này một phần vì Mr Popper’s Penguins do hãng Walt Disney sản xuất, một phần vì cách Jim chọn lọc kịch bản.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Trong thời gian gần đây, bắt mắt hài đặc thù có phần điên điên, rồ rồ của Jim Carrey tuy vẫn được giữ lại nhưng những thành tựu mà anh tham dự thường mang tính giáo dục nhẹ nhàng. Từ Yes Man, I Love You, Phillip Morris và Mr. Popper’s Penguins ít nhiều có sự thâm thúy trong kịch bản. Điều này biểu thị rất rõ trong quá trình gia đình nhà Popper sum hiệp và phần nội dung phụ nói về công tác Tommy nỗ lực thu mua lại quán ăn mang nhiều ý nghĩa lịch sử của bà Van Gundy.

hoàng hậu áo quan hoàng hậu

Nếu bạn thích hợp sự đáng yêu của loài chim cánh cụt, đang có ý định đi cùng gia đình hoặc các em nhỏ thì Mr. Popper’s Penguins là thành tựu mà bạn không nên bỏ lỡ trong tuần này.
hoàng hậu  

  Trailers & Videos

Trailer BẦY CÁNH CỤT NHÀ POPPER

Phim Hài Hước , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10