qc1 qc1
Trong Vòng Tay Sói (Phần 1) - Raised by Wolves
Thông tin

Trong Vòng Tay Sói (Phần 1)

Raised by Wolves

5

  Giới thiệu

"Trong Vòng Tay Sói (Phần1) - Được Nuôi Bởi Người Sói (Raised by Wolves) là một bộ phim truyền hình kỹ thuật viễn tưởng của Mỹ do Aaron Guzikowski tạo ra, được công chiếu trên HBO Max vào ngày 3 tháng 9 năm 2020. Hai tập đầu tiên được đạo diễn bởi Ridley Scott, người cũng là nhà sản xuất quản lý cho chương trình.
hiền thê
hiền thê Bộ phim Được Nuôi Bởi Người Sói xoay vòng vèo hai người máy được giao nhiệm vụ nuôi dạy những đứa trẻ nhân loại trên một hành tinh mới đầy bí ẩn.
hiền thê Hai người máy, Mẹ và Cha, thoát khỏi một quả đât bị tàn phá bởi chiến tranh giữa những kẻ vô thần chiến binh và một trơ khấc tự tín ngưỡng được gọi là Mithraic để đánh chiếm hành tinh Kepler-22b, mang theo phôi thai người để mở màn một nền hiện đại mới. Mười hai năm sau, chỉ có một đứa trẻ, Campion, đã sống sót. Khi những cảnh xa về mai sau của thực dân địa có vẻ u ám, cả ba bị sốc khi phát hiện ra họ chẳng hề là những người tị nạn độc nhất từ ​​Trái đất trong phần này của vũ trụ.
hiền thê
hiền thê Sau khi tàn phá kim loại Mithraic, Mẹ mang năm đứa con Mithraic còn sinh tồn — Tempest, Paul, Hunter, Holly và Vita — đến thực dân địa để nuôi dưỡng cùng với Campion. Marcus, sinh tồn sau kiên tâm của Mẹ về cuộc sống của mình, sum vầy với tàn tích của Mithraic khi họ đấu tranh để thích ứng với cuộc sống trên Kepler-22b. Campion càng ngày càng khiếp sợ về hành vi của Mẹ và mở màn nghi hoặc ý định của bà.
hiền thê Khi những đứa trẻ Mithraic mở màn có dấu hiệu bệnh tật, Campion, lúc này đã công khai không tin cậy vào Mẹ, tin rằng người máy đang cố đầu độc các thành viên mới của khu định cư và dẫn đầu một kiên tâm trốn thoát. Mong muốn cứu con trai của họ, Paul, khỏi móng vuốt của Mẹ, Marcus và Sue càng ngày càng bế tắc với sự thiếu cả quyết của Ambrose và từ chối ủy quyền nhiệm vụ giải cứu.
hiền thê
hiền thê khiếp sợ cho sự sống còn của những đứa trẻ sau khi anh và mẹ hoàn thành hoạt động, Cha kiên tâm dạy Campion và những đứa trẻ Mithraic cách săn những sinh vật kỳ lạ bỗng nhiên hiện ra gần khu định cư. Tempest càng ngày càng vươn lên là cừu địch với Mẹ vì sự lưu ý ám ảnh của người máy đối với thai kỳ của cô. găng tay giữa Marcus và Ambrose lên đến cực điểm khi người Mithraic phát hiện ra một di tích cổ xưa mà họ tin rằng đó là sự ứng nghiệm của một trong những lời tiên tri của họ và dị đồng nảy sinh giữa việc liệu cả nhóm nên ở lại hiện vật hay giải cứu bọn trẻ.
hiền thê
hiền thê bây chừ chỉ huy của Mithraic, Marcus và lệnh bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu, gặp mặt phải một bằng hữu mới đáng quá bất ngờ trên tuyến đường đi. Campion và Paul càng ngày càng tin cậy nhau khi họ khám phá ra một nguồn thức ăn mới tiềm năng cho thuộc địa. Khi Mẹ khám phá ra những ký ức ẩn giấu trong nhà băng ký ức của bà, tiết lậu đông đảo nhiệm vụ của bà, sự tuyệt vọng của Tempest đạt đến điểm tan vỡ. Khi Mithraic tiến gần đến khu định cư, Marcus bị ám ảnh bởi một loạt các linh ảnh kỳ lạ. Được Nuôi Bởi Người Sói hứa hẹn sẽ mang lại một nội dung mới lạ cho người theo dõi Việt, cuộc sống lớn lên của những đứa trẻ trong vòng tay mẹ là người sói.

  Trailers & Videos

Trailer Trong Vòng Tay Sói (Phần 1)

Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10