qc1 qc1
SỰ PHẪN NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN - Wrath Of The Titans
Thông tin

SỰ PHẪN NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN

Wrath Of The Titans

7

  Giới thiệu

Là phần hai của Clash of The Titans ra mắt năm 2010, Wrath of The Titans là bom tấn 3D khởi đầu cho các rạp chiếu Việt tháng 4. Ba diễn viên hiện ra từ phần trước là Sam WorthingtonLiam Neeson và Ralph Fiennes tiếp tục quay về trong phần này. Ý tưởng của Wrath of The Titans là "địa ngục được giải phóng và cuộc đánh chiếm địa cầu bắt đầu".
hiền thê
hiền thê Một thập kỷ đã trôi qua tính từ lúc thành tựu vẻ vang quẻ trước Kraken, Perseus (Sam Worthington) - vị á thần, đàn ông của thần Zeus (Liam Neeson) - trở về sống thái hoà tại một làng chài. Anh và thần Io có một cậu đàn ông 10 tuổi tên là Helius. Tuy nhiên, Perseus không biết rằng, một cuộc tranh chấp quyền lực giữa các vị thần đang đe dọa cuộc sống thái hoà đó của anh.
hiền thê
hiền thê ngày một không được con người sùng bái, nên các vị thần có nguy cơ không còn bất tử nữa, cũng như mất dần sự kiểm soát của mình với các Titan bị nhốt và kẻ dẫn đầu tàn tệ của họ, Kronos. Hắn cũng chính là cha của ba bè đảng thần Zeus, thần âm phủ Hades (Ralph Fiennes) và thần biển cả Poseidon (Danny Huston). Ba bè đảng này đã lật đổ ngôi vương của cha mình từ rất lâu, giam hãm ông ta dưới vực thẳm của dãy Tartarus - một ngục thất nằm sâu giữa các hang động của địa ngục.
hiền thê
hiền thê Perseus chẳng thể chối bỏ phận sự của mình bởi Hades cùng một người đàn ông khác của thần Zeus là thần chiến tranh Ares (Edgar Ramirez) đã bội nghịch và thỏa thuận với Kronos để bắt giữ thần Zeus. Sức mạnh của các Titan lớn dần lên khi thần Zeus bị bắt và bị vô hiệu hóa…
hiền thê
hiền thê chiếm được sự trợ giúp từ nhiều phía như chiến binh - nữ vương Andromeda (Rosamund Pike), vị á thần Agenor (Toby Kebbell) - đàn ông của thần biển cả Poseidon và vị thần bị phế truất Hephaestus (Billy Nighly), Perseus anh dũng hài lòng một nhiệm vụ đầy gieo neo đi vào lòng đất để giải cứu thần Zeus, lật đổ các Titans và cứu rỗi loài người.

  Trailers & Videos

Trailer SỰ PHẪN NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN

Phim Hành Động , Phim Chiếu Rạp , Phim Tâm Lý , Phim Viễn Tưởng ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10