qc1 qc1
Đại Tần Đế Quốc Phần 2 - Dai Tan De Quoc Phan 2 (2013)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Cổ Trang,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Đinh Hắc
  • Thời lượng: 40 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 169998

Đại Tần Đế Quốc Phần 2

Dai Tan De Quoc Phan 2 (2013)

5

  Giới thiệu

Xem phim Đại Tần Đế Quốc Phần 2 – The Qin Empire 2 2013 Vietsub Thuyết minh HD

bác bỏ bà xã bác bỏ

Sau sự thành công của Đại Tần Đế Quốc Phần 1, nhà sinh sản phim tiếp tục bắt tay vào công trình phần 2. Được sự hẫu thuẫn tiềm lực dồi dào, phần 2 của phim được đầu tư một cách khủng khiếp và trở nên một trong số những bộ phim truyền hình Trung Quốc được dốc hà bao nhiều nhất. Và không làm người theo dõi thất vọng, Đại Tần Đế Quốc Phần 2 mang đến cho người xem một thước phim hơn cả một thước phim.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đại Tần Đế Quốc Phần 2 - The Qin Empire 2 2013

bác bỏ bà xã bác bỏ

Không chỉ là một bộ phim lý tưởng với 43 tập, Đại Tần Đế Quốc Phần 2 còn là một lời khẳng định cứng nhắc về lịch sử hào hùng của Trung Quốc và những hạn chế của những chế độ của thời Tần. phim do đạo diễn Đinh Hắc chỉ đạo nội dung, cùng dàn diễn viên đình đám và được chọn lọc kỹ lưỡng, ăn nhập như Ninh Tịnh,  Phú Đại Long,  Vương Học Binh,  Du Ân Thái,  Lý Lập Quân,  Phó Miểu,…

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đại Tần Đế Quốc Phần 2 - The Qin Empire 2 2013

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phần 2 thông suốt phần 1 và được chú trọng khẩn hoang dòng tộc Doanh – chính là cha ông của người anh hùng, vị vua nhiều người biết đến bậc nhất lịch sử Trung Quốc Tần Thủy Hoàng. Những mối quan hệ phức tạp, những sự tranh đấu giành quyền lực của những người đứng đầu trong dòng tộc với những thần thế xung quanh. Qua đó, chúng ta có thể hiểu sâu hơn được về nguyên nhân của cái tên Hình như ai cũng biết đến Tần Thủy Hoàng.

  Trailers & Videos

Trailer Đại Tần Đế Quốc Phần 2

Phim Cổ Trang ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10