qc1 qc1
YÊU THỰC SỰ - Love Actually (2003)
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim 18 +,
  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Richard Curtis
  • Thời lượng: 102 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 3468

YÊU THỰC SỰ

Love Actually (2003)

0

  Giới thiệu

Được tung ra đúng vào dịp Giáng sinh, "Yêu thực sự" là một chiếc bánh Noel đa dạng dành cho nhiều người với nhiều thị hiếu sở thích khác nhau. Bộ phim được tạo nên từ tám câu chuyện lãng mạn và thú vị, được lồng ghép với nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
hiền thê
hiền thê Mối tình của một tân Thủ tướng nước Anh (Hugh Grant) phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay ái tình của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp bóng gió mong hàn gắn lại mối tình đã vỡ lẽ nhưng lại rơi vào một mối tình khác bên bờ hồ lãng mạn.
hiền thê
hiền thê Từ một thiếu nữ (Emma Thompson) ngờ vực chồng mình bỏ trốn đến một cô dâu mới cưới (Keira Knightley) có chút hiểu lầm với bạn thân của chồng mình. Từ một cậu học trò phấn đấu gây tuyệt vời với một cô bé nức danh cute và kiêu kỳ ở trường tới một ông bố dượng góa vợ (Liam Neeson) phấn đấu nối lại quan hệ với con trai. Từ một người điều hành thất tình (Laura Linney) cân nhắc về việc tỏ bày tình cảm với một người cùng làm đến chuyện về ngôi sao hết thời (Bill Nighy) mong muốn có một sự quay về thành công. Chính ái tình là nguồn cội gây ra mọi sự rắc rối vừa cute vừa đáng ghét trong các câu chuyện này.
hiền thê
hiền thê Tuy có đến tám câu chuyện được đan chéo với nhau, nhưng cũng không bởi thế mà mạch phim bị xáo trộn, dù từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt. Bộ phim đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn của Thủ tướng Anh và một thiếu nữ quá tầm thường. Trong phim còn có sự xuất hiện của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton do Billy Bob Thornton đảm nhiệm. Trong phim cũng có sự xuất hiện của Mr. Bean - Rowan Atkinson, chàng điệp viên ngớ ngẩn dạo nọ nay chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng đem lại những nụ cười nhẹ nhõm cho khán giả.
hiền thê
hiền thê Có nhiều ý kiến cho rằng, chúng ta đang sống trong một quả đât đầy lòng hận thù và những thói xấu, nhưng Love Actually lại là minh chứng cho điều ngược lại, trên quả đât này nơi đâu cũng tràn đầy tình yêu.

  Trailers & Videos

Trailer YÊU THỰC SỰ

Phim 18 + ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10