qc1 qc1
Cuộc Sống Hôn Nhân - Cuoc Song Hon Nhan (2016)
Thông tin

Cuộc Sống Hôn Nhân

Cuoc Song Hon Nhan (2016)

4

  Giới thiệu

Phim Cuộc Sống Hôn Nhân – Why Get Married (2016) VTV9 Trọn bộ Tập cuối HD

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Ngô Trác Hi là một trong những nam diễn viên được say mê hàng đầu trong thế hệ trẻ của đài tvb. chiếm hữu bộ mặt điển trai mang nét lạnh lùng, ngôi sao 39 tuổi lôi kéo người theo dõi trong các vai diễn cảnh sát, và mau chóng khẳng định được tuấn kiệt của mình. Sau khoảng thời gian chiến thắng tại tvb, anh tiếp tục muốn thử sức mình tại đại lục, một môi trường hà khắc hơn rất nhiều. Nhưng để chiến thắng tại thị phần Trung Quốc không phải dễ dàng, Trác Hi dù đã rất tìm mọi cách nhưng cũng không để lại được nhiều dấu ấn đậm nét. Và Why Get Married là bộ phim cá biệt anh đóng chính để lại dấu ấn.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Cuộc Sống Hôn Nhân, thuộc loại thể tâm lý tình cảm, hiện đang được phát sóng trên kênh VTV9. Phim do đạo diễn Suwan Cong đảm nhiệm vai trò lãnh đạo nội dung, với sự tham dự của dàn diễn viên tương đối chất lượng gồm một số cái tên đáng lưu ý như: Ron Ng,Yao Di,Zhong Dan Ni,Zhong Ren,…Nội dung phim xoay quành câu chuyện hôn nhân ngang trái của cô gái Ung Nhiên, một người xinh đẹp, nhân đức và là một mẫu nữ giới tuyệt vời.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Mọi chuyện mở màn từ tiệc sinh nhật của một người bạn Ung Nhiên, cô cùng đa phần ăn mừng tại một quán ba nhưng do đa phần xử dụng rượu bia quá trớn nên đã xảy ra những chuyện không đáng có. Họ quen biết với những người bạn mới, và không hiểu sao đa phần rủ nhau đi đăng ký hôn phối trong tình trạng không tỉnh giấc táo, Ung Nhiên và anh chàng mới quen Dương Lộ Dịch chính thức biến thành vợ chồng sau đêm đó. Tuy nhiên, cô đã có vị hôn thê là Trịnh Ngôn, một người vừa điển trai vừa giàu có.

  Trailers & Videos

Trailer Cuộc Sống Hôn Nhân

Phim Hài Hước , Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ