qc1 qc1
Tình Yêu Xế Hộp - The Cabbie (2000)
Thông tin

Tình Yêu Xế Hộp

The Cabbie (2000)

7

  Giới thiệu

Phim ái tình siêu xe – The Cabbie (2000) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Là thành công mà không nhiều người theo dõi Việt biết đến, nhưng sau khi được san sẻ một đoạn cắt nhỏ thì The Cabbie bỗng vươn lên là nức danh và được nhiều người tìm kiếm. Đây là bộ phim điện ảnh khá nức danh của Đài Loan, được ra mắt lần trước tiên vào năm 2000 và nhận được khá nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn. Không chỉ có kịch bản sáng dạ và dí dỏm mà phim còn có những phân đoạn kịch tính, lãng mạn, đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Phim có tựa đề việt là Tình Yêu Xế Hộp, do đạo diễn kỳ cựu Chen Yi-Wen đảm nhiệm vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên có tầm tương tác lớn tại xứ Đài và từng dành nhiều giải thưởng cao thâm trong sự nghiệp. Ngoài ra, phim còn có sự tham dự của dàn diễn viên đình đám với một số bộ mặt sáng giá như: khuất Trung Hằng, Rie Miyazawa, Tô Chiếu Bân, Leon Dai, Chung Hân Lăng,…Trong đó, người đẹp đến từ Nhật Bản Rie đảm nhiệm vai nữ chính, cô không giống nhau được chu đáo bởi vẻ đẹp vượt trội.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Nội dung phim quay vòng vèo câu chuyện ái tình hài hước, xinh đẹp giữa một nhân tài xế ế và nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp, nghiêm khắc. Dù đã có tuổi nhưng taxi Su Da-Chuan vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, anh tuyên bố với gia đình là sẽ không kết hôn. Trong một lần tham dự giao thông, anh bị nữ cảnh sát Chuang Ching-Wen bắt vì phạm lỗi. Nhưng từ lần đó, Da-Chuan luôn kiên tâm tìm cách mắc lỗi để được bắt đến mức mà Chuang không còn cả muốn xử phạt. Và rồi, ái tình giữa 2 người dần dần chớm nở, chung cuộc kết hôn.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10