qc1 qc1
Bá tước Monte Cristo - The Count of Monte Cristo (2002)
Thông tin

Bá tước Monte Cristo

The Count of Monte Cristo (2002)

6

  Giới thiệu

Xem phim Bá tước Monte Cristo – The Count of Monte Cristo (2002) vietsub thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Ba chàng quân nhân ngự lâm vững chắc là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt, thành quả văn hoa nức tiếng nhất trong sự nghiệp của đại văn hào Alexandre Dumas từng được chuyển thể thành phim và rất thành quả cho nên việc một thành quả nức tiếng khác của ông được chuyển thành phim là điều tất yếu, đó chính là Bá tước Monte Cristo, cuốn tiểu thuyết được lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thật. Ra mắt khán giả vào năm 2002, phim được đầu từ kinh phí 35 triệu đô la cùng sự lãnh đạo đến từ đạo diễn tài giỏi người Mỹ Kevin Reynolds khi mà kịch bản được viết bởi Jay Wolpert – nhà biên kịch chắp bút cho đa số trong seri Cướp biển vùng Caribe.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung của phim Bá tước Monte Cristo xoay quành Edmond Dantes (Jim Caviezel), một thủy thủ tốt bụng những bị cáo buộc là bội nghịch bởi người bạn thân nhất của anh ta, Fernand, người đang rất thèm muốn bạn gái của Dantes là Mercedes, hắn ta đã nghĩ ra mánh khoé hèn bẩn nhất để có thể chiếm đoạt cô ấy cho riêng mình. Dantes bị giam cấm trong nhà giam trên đảo của Chateau ngoài khơi nước Pháp trong suốt 13 năm.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thời gian ở trong tù, Dantes đã lên kế hoạch trả thù những kẻ đã bội nghịch anh ta. May mắn thay, khi ở trong tù anh không chỉ được nhiều bạn tù giúp đỡ mà còn được một vị tu sĩ tin cậy bật mí vị trí chôn kho báu trước khi ông ấy qua đời. Với sự giúp đỡ của một tù hãm khác, Dantes đã trốn thoát khỏi hòn đảo và tiến hành biến mình trở nên một nhân loại khác – Bá tước Monte Cristo giàu có, như một phần trong kế hoạch trả thù đầy tỉ mỉ.

  Trailers & Videos

Trailer Bá tước Monte Cristo

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý , Phim Phiêu Lưu ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10