qc1 qc1
Ông Trùm Mafia - Capone (2020)
Thông tin

Ông Trùm Mafia

Capone (2020)

5

  Giới thiệu

Phim Ông Trùm Mafia – Capone (2020) Vietsub Thuyết minh

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Tom Hardy ra mắt khán giả vào năm 2001 và mau chóng chứng minh được anh tài của mình. dù rằng chỉ cao 1m75 nhưng anh lại chiếm hữu kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn hàng đầu. Cho đến nay, anh tham dự vào khá nhiều sản phẩm nổi tiếng của điện ảnh thế giới. Capone chính là sản phẩm mới nhất mà nam tài tử 42 tuổi này đảm nhận vai nam chính, sau khi được sản xuất trực tuyến thì phim nhận phải những quan niệm trái chiều từ các nhà chuyên môn.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Ông Trùm Mafia thuộc loại thể tâm lý tội phạm, do đạo diễn Josh Trank đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên trẻ anh tài và còn nhiều thời gian để vững mạnh sự nghiệp. Ngoài Tom Hardy, phim còn có sự tham dự của một số gương mặt đáng thân thương khác như: Linda Cardellini, Matt Dillon, Kyle MacLachlan, Kathrine Narducci,…Nội dung sản phẩm kể về thế cục của người con trai tên Al Capone, một ông trùm khét tiếng tại Chicago.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Đáng sợ và tàn nhẫn, Capone hủy diệt toàn cục mọi trang bị mình muốn tại thánh địa Chicago nhưng chung cuộc ông cũng bị truy tìm tố vì tội trốn thuế. Sau gần 10 năm ngồi tù, ông được thả ra vì thần kinh đang gặp mặt vấn đề nghiêm trọng. Trở về nhà và sống cùng gia đình tại Palm Island, Florida, Capone vẫn bị giám sát bởi các đặc vụ liên bang. thời gian trôi qua, bệnh thần kinh của ông ngày một nặng và liên tiếp có những hành động mất kiểm soát. Cuối cùng, Capone từ trần vì biến chứng từ bệnh tim la ở tuổi 48.

  Trailers & Videos

Trailer Ông Trùm Mafia

Phim Hành Động , Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10