qc1 qc1
Shorts (2008): Cuộc phiêu lưu của Hòn đá mong ước - Shorts
Thông tin

Shorts (2008): Cuộc phiêu lưu của Hòn đá mong ước

Shorts

1

  Giới thiệu

Shorts (2008): Cuộc trôi dạt của Hòn đá ước mơ là một bộ phim gia đình giả tưởng bằng truyện tranh Mỹ năm 2009 do Robert Rodriguez viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham dự của Jon Cryer , William H. Macy , Leslie Mann , James Spader, Jimmy Bennett và Kat Dennings .

thê thiếp thê thiếp

Toby “Toe” Thompson sống ở Black Hills, một thành phố công nghiệp do ông trùm kỹ thuật Carbon Black điều hành. Mỗi ngày Toby bị ăn hiếp bởi con gái của Black, Helvetica và nhóm học sinh trung học khắt khe của cô ấy. Nhưng cuộc sống như Toby biết nó sẽ thay đổi khi anh ấy chạm phải một tảng đá đầy màu sắc có thể ban cho những điều ước một cách kỳ diệu. 

thê thiếp thê thiếp

Nhưng anh ấy chẳng hề là người độc nhất vô nhị trong thành phố Quan sát đá và như tiêu đề của bộ phim ngụ ý, câu chuyện này được kể trong năm SHORTS có liên tưởng với nhau.

thê thiếp thê thiếp

Lấy cảm hứng một phần từ chính năm đứa con của Rodriguez, cuộc trôi dạt náo nhiệt hoàn toàn ăn nhập với khán giả của nó, những người vững bền sẽ dành tất cả 89 phút để cười thích thú trước một con quái thú booger, một cô gái bị ăn hiếp biến thành một con ong bầu đực, một đội quân cá sấu , cha mẹ gắn bó với nhau theo đúng nghĩa đen và nhiều hơn thế nữa.

  Trailers & Videos

Trailer Shorts (2008): Cuộc phiêu lưu của Hòn đá mong ước

Phim Hài Hước , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10